Google Workspace Enterprise: Tính năng, So sánh giá và Các điểm chính khi lựa chọn

Gói Google Workspace Enterprise có các phiên bản: Starter, Essentials, Standard và Plus. Dưới đây chúng tôi trình bày sự khác biệt giữa các tính năng và giá của Gói doanh nghiệp và Gói doanh nghiệp. Nếu bạn có thắc mắc về các gói này, vui lòng liên hệ ngay 0945.507.667 để được hỗ trợ miễn phí.

Gói doanh nghiệp thông số kỹ thuật cao không giới hạn người dùng

Gói Google Workspace Enterprise không giới hạn số lượng người dùng. Nó cung cấp ba phiên bản: Enterprise Essentials, Enterprise Standard và Enterprise Plus. Bạn có thể sử dụng các tính năng khác nhau dành riêng cho Gói doanh nghiệp.

Số lượng người dùng tối đa trong Gói doanh nghiệp là 300 và nếu bạn có hơn 300 người dùng, bạn chỉ có thể chọn phiên bản từ Gói doanh nghiệp. Nếu bạn muốn chọn Kế hoạch kinh doanh, vui lòng làm theo các bước dưới đây:

So sánh các gói và tính năng của Enterprise

Sự khác biệt về chức năng giữa Kế hoạch doanh nghiệp và Kế hoạch kinh doanh là gì? Hãy bắt đầu bằng việc so sánh Business Plus, gói có chức năng gần nhất với Gói doanh nghiệp (Essentials, Standard và Plus).

Bảng so sánh giá các gói Google workspace
Bảng so sánh giá các gói Google workspace

1. Google Workspace Enterprise Essentials

Đơn giá: 10$/ user/ tháng

Tính năng cộng tác và hội nghị truyền hình với khả năng quản lý và bảo mật dành cho doanh nghiệp

Google Workspace Enterprise Essentials bao gồm các tính năng sau:

category usersSố lượng người dùng
Không giới hạn
category storage v2Bộ nhớ
Tăng thêm 1 TB/người dùng
category google vaultGoogle Vault
Lưu giữ, yêu cầu lưu giữ, tìm kiếm và xuất email cũng như tài liệu để hỗ trợ nhu cầu lưu trữ, eDiscovery và nhu cầu tuân thủ của bạn. Tìm hiểu thêm
category device managementQuản lý thiết bị
Quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao – Tăng cường bảo vệ dữ liệu của tổ chức bạn trong Google Workspace trên các thiết bị di động, máy tính và thiết bị đầu cuối khác của người dùng. Tìm hiểu thêm
category shared drivesDrive
Bộ nhớ dùng chung – Chia sẻ tệp theo nhóm để cải thiện năng suất. Tìm hiểu thêm
Xây dựng thương hiệu của tổ chức – Các mẫu tùy chỉnh dành cho Google Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu và Sites. Tìm hiểu thêm
API, cảnh báo tùy chỉnh và báo cáo kiểm tra Drive nâng cao. Tìm hiểu thêm
category google meetGoogle Meet
Tối đa 150 người tham gia
Ghi lại – Cho phép người tham gia cuộc họp trong tổ chức của bạn ghi lại các cuộc họp video và lưu vào Drive. Tìm hiểu thêm
Phòng họp nhóm – Người điều phối cuộc họp có thể chia người tham gia thành các nhóm nhỏ hơn. Tìm hiểu thêm
Thăm dò ý kiến người tham gia – Người điều phối cuộc họp có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến để người tham gia bình chọn. Tìm hiểu thêm
Hỏi và đáp – Người tham gia có thể đặt câu hỏi trong cuộc họp. Tìm hiểu thêm
category google sheetsGoogle Trang tính
Trang tính liên kết – Truy cập, phân tích, trực quan hóa và chia sẻ hàng tỷ hàng dữ liệu trên bảng tính của bạn. Tìm hiểu thêm
category security complianceBảo mật và tuân thủ
Vùng dữ liệu – Lưu trữ dữ liệu trong phạm vi ở một vị trí địa lý cụ thể bằng cách sử dụng chính sách vùng dữ liệu. Tìm hiểu thêm
Báo cáo thông tin chi tiết về biện pháp bảo vệ dữ liệu – Xem báo cáo về các tệp chứa dữ liệu nhạy cảm. Tìm hiểu thêm

2. Google Workspace Enterprise Starter

Đơn giá: 10$/ user/ tháng.

Bộ ứng dụng cải thiện năng suất và cộng tác nâng cao cho doanh nghiệp với bộ nhớ 1 TB cho mỗi người dùng.

Google Workspace Enterprise Starter bao gồm các tính năng sau:

category usersSố lượng người dùng
Không giới hạn
category storage v2Bộ nhớ
Tăng thêm 1 TB/người dùng
category device managementQuản lý thiết bị
Quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao – Tăng cường bảo vệ dữ liệu của tổ chức bạn trong Google Workspace trên các thiết bị di động, máy tính và thiết bị đầu cuối khác của người dùng. Tìm hiểu thêm
category shared drivesDrive
Bộ nhớ dùng chung – Chia sẻ tệp theo nhóm để cải thiện năng suất. Tìm hiểu thêm
Xây dựng thương hiệu của tổ chức – Các mẫu tùy chỉnh dành cho Google Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu và Sites. Tìm hiểu thêm
API, cảnh báo tùy chỉnh và báo cáo kiểm tra Drive nâng cao. Tìm hiểu thêm
category google meetGoogle Meet
Tối đa 250 người tham gia
Ghi lại – Cho phép người tham gia cuộc họp trong tổ chức của bạn ghi lại các cuộc họp video và lưu vào Drive. Tìm hiểu thêm
Phát trực tiếp – Cho phép mọi người trong tổ chức của bạn xem cuộc họp video. Tìm hiểu thêm
Khử tiếng ồn – Người tham gia có thể lọc bỏ tiếng ồn khỏi cuộc gọi video. Tìm hiểu thêm
Phòng họp nhóm – Người điều phối cuộc họp có thể chia người tham gia thành các nhóm nhỏ hơn. Tìm hiểu thêm
Thăm dò ý kiến người tham gia – Người điều phối cuộc họp có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến để người tham gia bình chọn. Tìm hiểu thêm
Hỏi và đáp – Người tham gia có thể đặt câu hỏi trong cuộc họp. Tìm hiểu thêm
category chatGoogle Chat
Phòng trò chuyện nâng cao, chẳng hạn như phòng theo chuỗi và phòng dành cho khách sử dụng. Tìm hiểu thêm
category google sheetsGoogle Trang tính
Trang tính liên kết – Truy cập, phân tích, trực quan hóa và chia sẻ hàng tỷ hàng dữ liệu trên bảng tính của bạn. Tìm hiểu thêm
category security complianceBảo mật và tuân thủ
Vùng dữ liệu – Lưu trữ dữ liệu trong phạm vi ở một vị trí địa lý cụ thể bằng cách sử dụng chính sách vùng dữ liệu. Tìm hiểu thêm
Báo cáo thông tin chi tiết về biện pháp bảo vệ dữ liệu – Xem báo cáo về các tệp chứa dữ liệu nhạy cảm. Tìm hiểu thêm
category cloud identityCloud Identity trả phí
Tự động cấp phép cho người dùng, ủy quyền cho ứng dụng và đặt các quy tắc quản lý thiết bị di động thông qua Cloud Identity cao cấp. Tìm hiểu thêm
category cloud searchTìm kiếm trong toàn công ty
Tìm kiếm trên khắp các dịch vụ Google Workspace. Tìm hiểu thêm

3. Google Workspace Enterprise Starter

Đơn giá: 23$/ user/ tháng.

Các công cụ cộng tác và giao tiếp cùng 5 GB bộ nhớ và các tính năng bảo mật khác, được thiết kế riêng cho người dùng Frontline trong các doanh nghiệp lớn.

Google Workspace Frontline Standard bao gồm các tính năng sau:

category usersSố lượng người dùng
Không giới hạn
category storage v2Bộ nhớ
category google vaultGoogle Vault
Lưu giữ, yêu cầu lưu giữ, tìm kiếm và xuất email cũng như tài liệu để hỗ trợ nhu cầu lưu trữ, eDiscovery và nhu cầu tuân thủ của bạn. Tìm hiểu thêm
category device managementQuản lý thiết bị
Quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao – Tăng cường bảo vệ dữ liệu của tổ chức bạn trong Google Workspace trên các thiết bị di động, máy tính và thiết bị đầu cuối khác của người dùng. Tìm hiểu thêm
category shared drivesDrive
API, cảnh báo tùy chỉnh và báo cáo kiểm tra Drive nâng cao. Tìm hiểu thêm
category google meetGoogle Meet
Tối đa 100 người tham gia
category google sheetsGoogle Trang tính
Trang tính liên kết – Truy cập, phân tích, trực quan hóa và chia sẻ hàng tỷ hàng dữ liệu trên bảng tính của bạn. Tìm hiểu thêm
category security complianceBảo mật và tuân thủ
Vùng dữ liệu – Lưu trữ dữ liệu trong phạm vi ở một vị trí địa lý cụ thể bằng cách sử dụng chính sách vùng dữ liệu. Tìm hiểu thêm
Trung tâm bảo mật – Xem thông tin bảo mật nâng cao, số liệu phân tích, khả năng nắm bắt và kiểm soát bổ sung đối với các vấn đề bảo mật. Tìm hiểu thêm
Ngăn chặn mất dữ liệu nâng cao – Ngăn chặn việc chia sẻ thông tin nhạy cảm với những người không phù hợp. Tìm hiểu thêm
Báo cáo thông tin chi tiết về biện pháp bảo vệ dữ liệu – Xem báo cáo về các tệp chứa dữ liệu nhạy cảm. Tìm hiểu thêm
category cloud identityCloud Identity trả phí
Tự động cấp phép cho người dùng, ủy quyền cho ứng dụng và đặt các quy tắc quản lý thiết bị di động thông qua Cloud Identity cao cấp. Tìm hiểu thêm

4.Google Workspace Enterprise Plus

Đơn giá: 30$/ user/ tháng.

Các biện pháp kiểm soát sự tuân thủ và bảo mật tiên tiến nhất giúp cộng tác và đạt năng suất tối đa cùng với không gian lưu trữ không giới hạn

Google Workspace Enterprise Plus bao gồm các tính năng sau:

category usersSố lượng người dùng
Không giới hạn
category storage v2Bộ nhớ
Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn
category google vaultGoogle Vault
Lưu giữ, yêu cầu lưu giữ, tìm kiếm và xuất email cũng như tài liệu để hỗ trợ nhu cầu lưu trữ, eDiscovery và nhu cầu tuân thủ của bạn. Tìm hiểu thêm
category device managementQuản lý thiết bị
Quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao – Tăng cường bảo vệ dữ liệu của tổ chức bạn trong Google Workspace trên các thiết bị di động, máy tính và thiết bị đầu cuối khác của người dùng. Tìm hiểu thêm
category shared drivesDrive
Bộ nhớ dùng chung – Chia sẻ tệp theo nhóm để cải thiện năng suất. Tìm hiểu thêm
Xây dựng thương hiệu của tổ chức – Các mẫu tùy chỉnh dành cho Google Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu và Sites. Tìm hiểu thêm
API, cảnh báo tùy chỉnh và báo cáo kiểm tra Drive nâng cao. Tìm hiểu thêm
category google meetGoogle Meet
Tối đa 500 người tham gia
Ghi lại – Cho phép người tham gia cuộc họp trong tổ chức của bạn ghi lại các cuộc họp video và lưu vào Drive. Tìm hiểu thêm
Phát trực tiếp – Cho phép mọi người trong tổ chức của bạn xem cuộc họp video. Tìm hiểu thêm
Khử tiếng ồn – Người tham gia có thể lọc bỏ tiếng ồn khỏi cuộc gọi video. Tìm hiểu thêm
Phòng họp nhóm – Người điều phối cuộc họp có thể chia người tham gia thành các nhóm nhỏ hơn. Tìm hiểu thêm
Thăm dò ý kiến người tham gia – Người điều phối cuộc họp có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến để người tham gia bình chọn. Tìm hiểu thêm
Hỏi và đáp – Người tham gia có thể đặt câu hỏi trong cuộc họp. Tìm hiểu thêm
category chatGoogle Chat
Phòng trò chuyện nâng cao, chẳng hạn như phòng theo chuỗi và phòng dành cho khách sử dụng. Tìm hiểu thêm
category google sheetsGoogle Trang tính
Trang tính liên kết – Truy cập, phân tích, trực quan hóa và chia sẻ hàng tỷ hàng dữ liệu trên bảng tính của bạn. Tìm hiểu thêm
category security complianceBảo mật và tuân thủ
Vùng dữ liệu – Lưu trữ dữ liệu trong phạm vi ở một vị trí địa lý cụ thể bằng cách sử dụng chính sách vùng dữ liệu. Tìm hiểu thêm
Trung tâm bảo mật – Xem thông tin bảo mật nâng cao, số liệu phân tích, khả năng nắm bắt và kiểm soát bổ sung đối với các vấn đề bảo mật. Tìm hiểu thêm
Thông tin minh bạch về việc truy cập – Xem lại nhật ký ghi chép những thao tác mà nhân viên Google thực hiện khi họ truy cập vào nội dung của người dùng. Tìm hiểu thêm
Ngăn chặn mất dữ liệu nâng cao – Ngăn chặn việc chia sẻ thông tin nhạy cảm với những người không phù hợp. Tìm hiểu thêm
Báo cáo thông tin chi tiết về biện pháp bảo vệ dữ liệu – Xem báo cáo về các tệp chứa dữ liệu nhạy cảm. Tìm hiểu thêm
category cloud identityCloud Identity trả phí
Tự động cấp phép cho người dùng, ủy quyền cho ứng dụng và đặt các quy tắc quản lý thiết bị di động thông qua Cloud Identity cao cấp. Tìm hiểu thêm
category cloud searchTìm kiếm trong toàn công ty
Tìm kiếm trên khắp các dịch vụ Google Workspace. Tìm hiểu thêm
category work insightsWork Insights
Nhận thông tin chi tiết về tình hình sử dụng, năng suất cũng như hoạt động cộng tác giữa các nhóm. Tìm hiểu thêm
category appsheetAppSheet
AppSheet Core – Tạo ứng dụng tùy chỉnh mà không cần lập trình. Tìm hiểu thêm

 

Bảng so sánh các gói google workspace enterprise

Gói Business Gói Enterprise
Plus Essentials Standard Plus
Người dùng Giới hạn tối đa 300 Vô hạn Vô hạn Vô hạn
Google
Drive
Lưu trữ/người dùng 5TB
(dùng chung)
1TB
(dùng chung)
5TB* 5TB*
Gmail khả dụng V X V V
Gặp Live streaming X X V V
Khử tiếng ồn V V V V
Phân tích Trang tính được kết nối X V V V
Tìm kiếm Tìm kiếm trên đám mây V
(kho Google)
V
(kho Google)
V
(kho Google)
V**
(kho lưu trữ của Google và bên thứ ba)
An ninh & Tuân thủ Ngăn ngừa mất dữ liệu(DLP) X X V V
Sổ ghi chép đánh giá V X V V
Trung tâm bảo mật,
Vùng dữ liệu
X X V *** V
Thông tin chi tiết về công việc X X X V
Trang tính ứng dụng Lõi ứng dụng X X X V

*Chỉ hợp lệ cho 5 người dùng trở lên (1 TB dung lượng lưu trữ cho ít hơn 5 người dùng).
**Để tìm kiếm nội dung từ kho lưu trữ của bên thứ ba, tổ chức của bạn cần có ít nhất 500 giấy phép và 1 giấy phép Google Cloud Search Platform.
***Một số tính năng trong trung tâm bảo mật không khả dụng trong Enterprise Standard.

Dựa vào bảng trên, Gói doanh nghiệp có nhiều tính năng không có trong Gói doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc sử dụng Google Meet và đảm bảo bảo mật. Tiếp theo, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về các tính năng được chỉ định dành riêng cho Gói doanh nghiệp.

Google Drive

Google Drive là bộ nhớ đám mây do Google Workspace cung cấp. Bạn có thể lưu trữ, truy cập và chia sẻ tất cả các tệp của mình ở một vị trí an toàn. So với dung lượng lưu trữ 5TB cho mỗi người dùng của Business Plus, dung lượng lưu trữ đám mây của Enterprise Standard và Enterprise Plus là không giới hạn (chỉ hợp lệ cho 5 người dùng trở lên).

Gặp gỡ Google

Google Meet là một công cụ hội nghị truyền hình dành cho doanh nghiệp. Giống như các dịch vụ khác của Google, dịch vụ này cung cấp các biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin và duy trì quyền riêng tư của bạn. Tính năng ghi có sẵn trong tất cả các phiên bản của Gói doanh nghiệp, có thể lưu chúng trực tiếp vào Drive. Về số lượng người tham gia, Enterprise Standard và Enterprise Plus có thể có tới 500 người tham gia Google Meet cùng lúc.

Phát trực tiếp trong miền

Phát trực tiếp trên Google Meet có nghĩa là người tổ chức có thể mời những người dùng khác trong tổ chức của bạn xem sự kiện phát trực tiếp từ tổ chức của bạn. Số lượng người xem phát trực tiếp tối đa trong Enterprise Standard là 10.000 và 100.000 trong Enterprise Plus, nhưng tính năng này không khả dụng trong Business Plan.

Khử tiếng ồn

Tính năng khử tiếng ồn được sử dụng để loại bỏ tiếng ồn khỏi các cuộc trò chuyện video của bạn với Google Meet, chẳng hạn như tiếng chó sủa và tiếng ô tô. Bằng cách sử dụng tính năng khử tiếng ồn, hội nghị truyền hình có thể được tiến hành trôi chảy ngay cả khi có tiếng ồn xung quanh. Xin lưu ý rằng tính năng này chỉ khả dụng trong Enterprise Plus.

Trang tính được kết nối

Các trang tính được kết nối (còn được gọi là trình kết nối dữ liệu BigQuery mới) cho phép bạn truy cập, phân tích, trực quan hóa và chia sẻ hàng tỷ hàng dữ liệu từ bảng tính của mình. Điều này cho phép bạn thực hiện phân tích ngay cả khi bạn không chuyên về các ngôn ngữ lập trình như SQL. Xin lưu ý rằng tính năng này chỉ khả dụng trong Gói doanh nghiệp..

Tìm kiếm trên đám mây (đối với kho lưu trữ của bên thứ ba)

Cloud Search giúp tổ chức của bạn dễ dàng tìm kiếm trên các dịch vụ của Google Workspace, chẳng hạn như Drive, Danh bạ và Gmail cũng như các nguồn dữ liệu của bên thứ ba. Bạn có thể truy xuất các tệp của mình qua Gmail và Drive, nhưng khi bạn không thể nhớ vị trí các tệp được lưu trữ, thì Cloud Search có thể hữu ích.

Đối với Business Plus và Enterprise Standard, Cloud Search có thể được sử dụng để tìm kiếm các kho lưu trữ của bên thứ nhất, trong khi đối với Enterprise Plus, nó có thể tìm kiếm các kho lưu trữ của bên thứ nhất và bên thứ ba.

Bảo vệ

Phần này sẽ giải thích các chức năng dành riêng cho Gói Google Workspace Enterprise.

Trung tâm bảo mật & Vùng dữ liệu

Trung tâm bảo mật cung cấp thông tin và phân tích bảo mật nâng cao, cũng như khả năng hiển thị và kiểm soát bổ sung đối với các vấn đề bảo mật ảnh hưởng đến miền của bạn. Trung tâm bảo mật mở rộng cài đặt nâng cao trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Google để trình bày dữ liệu bảo mật của bạn trong các báo cáo chuyên sâu, có thể tùy chỉnh.

Ngoài ra, khu vực đặt cài đặt trung tâm dữ liệu của dịch vụ dựa trên đám mây được gọi là “vùng dữ liệu”. Quản trị viên Google Workspace có thể lưu trữ dữ liệu được đề cập của họ ở một vị trí địa lý cụ thể bằng cách sử dụng chính sách vùng dữ liệu. Các tùy chọn cho vị trí địa lý là Hoa Kỳ hoặc Châu Âu. Xin lưu ý rằng tính năng này chỉ

Thông tin chi tiết về công việc

Work Insights cung cấp các chỉ số chi tiết về cách Google Workspace đang được sử dụng trong tổ chức của bạn. Nhận thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu về việc sử dụng Google Workspace, mô hình công việc và hoạt động cộng tác giữa các nhóm. Xin lưu ý rằng tính năng này chỉ khả dụng trong Enterprise Plus.

Trang tính ứng dụng

AppSheet là một nền tảng phát triển ứng dụng không cần mã. Người dùng Google Workspace Enterprise Plus có thể tạo ứng dụng mà không phải trả thêm phí thông qua tính năng AppSheet Pro và chia sẻ chúng với những người dùng Enterprise Plus khác. Ngoài ra, những người dùng Enterprise Plus khác có thể sử dụng AppSheet để tạo nguyên mẫu miễn phí. Xin lưu ý rằng tính năng này chỉ khả dụng trong Enterprise Plus.

Phiên bản nào phù hợp với bạn?

Từ Gói doanh nghiệp, nếu bạn không biết cách chọn phiên bản đáp ứng tốt nhất nhu cầu kinh doanh của mình, mô tả chi tiết cho từng phiên bản được liệt kê bên dưới.

Thích hợp cho Enterprise Essentials:

  • Số lượng người dùng là hơn 300.
  • Bộ nhớ trung bình được sử dụng bởi mỗi người dùng sẽ không vượt quá 1TB.
  • Không yêu cầu Gmail (email doanh nghiệp).
  • Thích có một bản sao của video đã ghi trên Dive.
  • Ưu tiên sử dụng Tìm kiếm trên đám mây để giúp tìm kiếm tệp hiệu quả hơn.
  • Yêu cầu phần mềm giao tiếp cấp doanh nghiệp – Google Chat
  • Phân tích dữ liệu BigQuery từ bảng tính của bạn với Các trang tính được kết nối.

Thích hợp cho Enterprise Standard:

  • Số lượng người dùng là hơn 300.
  • Bộ nhớ trung bình được sử dụng bởi mỗi người dùng sẽ không vượt quá 5TB.
  • Số lượng người tham gia Meet không vượt quá 500.
  • Thích có một bản sao của video đã ghi trên Dive.
  • Ưu tiên sử dụng Tìm kiếm trên đám mây để giúp tìm kiếm tệp hiệu quả hơn.
  • Yêu cầu công cụ eDiscovery và quản trị thông tin cho Google Workspace.
  • Yêu cầu phát trực tiếp cho Meet (giới hạn người tham gia: 10.000 khách).
  • Yêu cầu phần mềm giao tiếp cấp doanh nghiệp – Google Chat
  • Phân tích dữ liệu BigQuery từ bảng tính của bạn với Các trang tính được kết nối.
  • Yêu cầu bảo mật, kiểm soát và tùy chỉnh nâng cao.

Thích hợp cho Enterprise Plus:

  • Số lượng người dùng là hơn 300.
  • Bộ nhớ trung bình được sử dụng bởi mỗi người dùng sẽ không vượt quá 5TB.
  • Số lượng người tham gia Meet không vượt quá 500.
  • Thích có một bản sao của video đã ghi trên Dive.
  • Yêu cầu phát trực tiếp cho Meet (giới hạn người tham gia: 100.000 khách)
  • Ưu tiên sử dụng Tìm kiếm trên đám mây để giúp tìm kiếm tệp hiệu quả hơn.
  • Yêu cầu công cụ eDiscovery và quản trị thông tin cho Google Workspace.
  • Yêu cầu nền tảng phát triển ứng dụng không cần mã – Appsheet để xây dựng ứng dụng.
  • Yêu cầu phần mềm giao tiếp cấp doanh nghiệp – Google Chat
  • Phân tích dữ liệu BigQuery từ bảng tính của bạn với Các trang tính được kết nối.
  • Yêu cầu tăng cường bảo mật Gmail với tính năng ngăn chặn mất dữ liệu (DLP).
  • Phân tích dữ liệu BigQuery từ bảng tính của bạn với Các trang tính được kết nối.
  • Yêu cầu phân tích dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu.
  • Yêu cầu bảo mật, kiểm soát và tùy chỉnh nâng cao.

Chọn gói doanh nghiệp nếu bạn cần các tính năng nâng cao hoặc công ty của bạn có hơn 300 người dùng

Gói Google Workspace Enterprise bao gồm Enterprise Essentials, Enterprise Standard và Enterprise Plus. Bạn có thể chọn dựa trên số lượng người dùng hoặc các tính năng phù hợp nhất với nhu cầu của tổ chức bạn.

Đánh giá post