Bảng giá Google Workspace Business Standard

Google Workspace Business Standard là gì?

Google Workspace Business Standard mà ADTIMIN đang phân phối là một phiên bản của bộ ứng dụng Google Workspace, nâng cấp hơn phiên bản Business Starter. Nó bao gồm mọi tính năng có trong Business Starter, cùng với nhiều tính năng cao cấp hơn. Một tính năng quan trọng của gói Standard là Shared Drives cho phép bạn tạo một “ổ cứng” dùng chung cho cả công ty có chức năng như file server online. Giúp bạn chia sẻ dữ liệu, lưu trữ online cho tất cả mọi người trong doanh nghiệp.

google drive dung chung
Tính năng Share drive của gói Google workspace Business Standard

Google Workspace Business Standard là phiên bản dành cho doanh nghiệp cao cấp hơn của Google. Ở phiên bản này có thêm tính năng dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp có trả phí lên Dịch vụ hỗ trợ nâng cao) cho người sử dụng kết hợp với dung lượng lên đến 2TB cho mỗi người dùng.

Google Workspace Business Standard có giá bao nhiêu?

Google workspace Business Standard là phiên bản có giá khá phải chăng trong số các phiên bản của Google Workspace. Theo Google Workspace, gói Standard có giá 9.6$/người dùng/ tháng. Tại ADTIMIN, Google workspace business standard có giá: 2.688.000đ/ user/ năm.

STT Hạng mục Số lượng Thời gian

(tháng)

Đơn giá

(vnd)

Thành tiền

(vnd)

1 Google Workspace Business Standard

 

+ Email doanh nghiệp an toàn và tuỳ chỉnh

Cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng ghi âm

+ 2 TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng**

+ Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý

+ Cuộc gọi Video và thoại (Hang out)

+ Lịch trực tuyến (Google Calendar)

+ Công cụ xây dựng trang web (google Sites)

+ Trang Google +

+ Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và email

+ Thiết lập và quản lý người dùng

+ Bảo mật 2 lớp

+ Các tính năng  khác theo quy định của google

 

01

user

12 224.000

282.000

2.688.000
2 Phí khởi tạo 01 2.000.000 Miễn phí
TỔNG CỘNG THANH TOÁN(VND) 2.688.000

Tải xuống file báo giá Google Workspace Business Standard

Bảng giá Google Workspace Business Standard
Bảng giá Google Workspace Business Standard

Để tìm hiểu thêm về báo giá Google Workspace Business Standard, bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được mức giá ưu đãi tốt nhất.

Gói Google workspace business Standard 1 user

Đơn giá: 224.000đ/ tháng ~ 2.688.000đ/ user/ năm

Thời gian sử dụng: 1 năm

Số lượng user: 01 license

Chi phí khác: Đã bao gồm thuế nhà thầu, vat và các chi phí khác

Dung lượng: 2TB/ user

Gói Google workspace business Standard 5 user

Đơn giá: 1.120.000đ/ tháng ~ 13.440.000đ/ 5user/ năm

Thời gian sử dụng: 1 năm

Số lượng user: 05 license

Chi phí khác: Đã bao gồm thuế nhà thầu, vat và các chi phí khác

Dung lượng: 5 user x 2TB/ user =10TB dùng chung

Gói Google workspace business Standard 10 user

Đơn giá: 2.240.000đ/ tháng ~ 26.880.000đ/ 10user/ năm

Thời gian sử dụng: 1 năm

Số lượng user: 10 license

Chi phí khác: Đã bao gồm thuế nhà thầu, vat và các chi phí khác

Dung lượng: 10 user x 2TB/ user =20TB dùng chung

Tại sao nên mua Google Workspace Standard dung lượng 2TB?

Business Standard bao gồm tất cả tính năng của Google Workspace Business Starter, như: Gmail, Google Drive, Google Meet, Google Calendar, Google Chat, Google Docs, Sheets, Slides,… Tuy nhiên, có một số tính năng nâng cấp hơn như:

  • Dung lượng lưu trữ: 2TB/ người dùng (hỗ trợ bộ nhớ dùng chung)
  • Google Meet: Cho phép tối đa 150 người tham gia, có thêm tính năng giơ tay mới, phòng nghỉ, thăm dò ý kiến, hỏi đáp giữa người thuyết trình và người tham gia. Ngoài ra, bản ghi cuộc họp sẽ được lưu vào Drive để mọi người có thể xem lại nội dung cuộc họp.
  • Google Chat: Cho phép người dùng bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định, người dùng có thể trò chuyện bên ngoài tổ chức.
  • Google Drive: Thêm quyền chia sẻ Drive nâng cao, quyền phê duyệt tài liệu, quản lý siêu dữ liệu, tính năng Shared Drives for Team.

Tính năng tạo ổ cứng online giống như ổ cứng lưu dữ liệu kết nối mạng có thể giúp bạn tạo các thư mục, phân quyền cho nhân viên công ty truy cập theo từng phòng ban, chức năng công việc của họ.

Tạo gmail theo tên miền riêng của doanh nghiệp

  • Tạo Gmail theo đuôi công ty @company.vn sử dụng trên gmail.com
  • Gmail là sản phẩm quen thuộc với người dùng tại Việt Nam, bạn không tốn chi phí đào tạo về sau.

Tạo cuộc họp ngay Google Meet

  • Chỉ với 3s, bạn có thể tạo ngay cuộc họp và mời mọi người tham dự
  • Có thể mời mọi người họp thông qua 1 link duy nhất, không nhất thiết phải mời qua email

Tạo nhóm chat nội bộ với Google Chat 

  • Bạn cần chia sẻ thông tin nhanh chóng với công ty, có thể sử dụng tính năng nhóm chat của Google
  • Sử dụng trực tiếp địa chỉ email để chat với đồng nghiệp, đối tác

Lên lịch cho đồng nghiệp, đối tác

  • Sử dụng kết hợp gmail, lịch, drive để lên lịch và tạo kế hoạch cho công việc của bạn 1 cách nhanh chóng nhất.

Tải file, tạo thư mục và chia sẻ dữ liệu trên Google drive

  • Google drive hiện nay thực sự rất mạnh mẽ, có thể lưu trữ mọi dữ liệu cho công ty bạn
  • Tính năng chia sẻ, phân quyền file/ thư mục trên google drive có thể giúp bạn kiểm soát quyền truy cập dữ liệu.

Làm việc với Google Docs tương tự MS word

  • Tạo file docs ngay trên web và thao tác trực tiếp trên trình duyệt
  • Chia sẻ file với đồng nghiệp và cập nhật dữ liệu thời gian thực.

Chức năng trang tính Google Sheets cho doanh nghiệp

  • Giống như Excel trên máy tính của bạn, Google sheet cho phép tạo trang tính bao gồm hàng và cột
  • Thực hiện các công thức tính ngay trên trình duyệt
  • Chia sẻ dữ liệu với đồng nghiệp đối tác
  • Mọi người đều có thể truy cập và cập nhật trang tính tức thì.

Google Slides cùng nhau tạo các bản trình bày đẹp

  • Tạo và chỉnh sửa các bản trình bày đẹp trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm.
  • Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc nên mọi người luôn có phiên bản mới nhất.

Google Forms dễ dàng tạo các cuộc khảo sát và biểu mẫu cho mọi người

  • Tạo các biểu mẫu tùy chỉnh cho cuộc khảo sát và bản câu hỏi mà không mất thêm chi phí.
  • Thu thập mọi dữ liệu trong một bảng tính và phân tích dữ liệu ngay trong Google Trang tính.

Sites dễ dàng tạo trang web nhóm có tác động mạnh

  • Cùng nhau tạo ra những trang web cuốn hút, có chất lượng cao cho nhóm, dự án hoặc sự kiện của bạn.
  • Các trang web này có giao diện rất đẹp mắt trên mọi màn hình, từ máy tính để bàn cho đến điện thoại thông minh.
  • Bạn có được tất cả những điều này mà không cần học cách thiết kế hoặc lập trình.

Keep ghi lại nội dung quan trọng và làm được nhiều việc hơn.

  • Sắp xếp. Ghi lại cảm hứng và việc cần làm một cách dễ dàng.
  • Cộng tác trên ghi chú với các thành viên trong nhóm và đặt nhắc nhở để luôn theo kịp tiến độ.
  • Mọi thứ đều đồng bộ hóa trên các thiết bị của bạn nên nội dung quan trọng luôn trong tầm tay.

Apps Script tối ưu hóa cách bạn làm việc

  • Apps Script là nền tảng mã nguồn thấp duy nhất để bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo các giải pháp tích hợp, tự động hóa cũng như gia hạn Google Workspace cho doanh nghiệp.
  • Với Apps Script, người dùng doanh nghiệp có thể tạo các giải pháp tùy chỉnh ngay trên Google Workspace mà không cần phải có kinh nghiệm phát triển chuyên nghiệp.
  • Bất kỳ ai có tài khoản Gmail đều có thể dùng Apps Script.

Cloud Search có thông tin bạn cần ngay lập tức

  • Sử dụng sức mạnh của Google để tìm kiếm trên nội dung của công ty bạn.
  • Từ Gmail và Drive cho đến Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Lịch, v.v., Google Cloud Search giải đáp các thắc mắc của bạn và đưa ra những nội dung đề xuất phù hợp để trợ giúp bạn trong suốt cả ngày.
Google workspace Business Standard 3
Tính năng Google workspace Business Standard

Những ai nên đăng ký sử dụng Google Workspace Business Standard?

  • Các doanh nghiệp mới thành lập, cần có địa chỉ Email riêng cho công ty mình, hay đơn giản là muốn tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc là đối với khách hàng. Gói Google Workspace Business Standard cung cấp Email theo tên miền mà công ty bạn đang sở hữu với dạng địa chỉ name@tencongty.com.
  • Người có khối lượng dữ liệu lớn, cần truy cập và đồng bộ nhanh ở nhiều thiết bị và nhiều vị trí khác nhau. Với việc lưu trữ trực tuyến nhiều dữ liệu, Google Workspace cho phép bạn đặt mua thêm Google Drive nếu bạn sử dụng hết dung lượng.
  • Doanh nghiệp cần công cụ tối ưu cho việc làm việc theo nhóm như tạo tài liệu văn bản, sử dụng bảng tính, họp và giao tiếp nhóm ở những nơi khác nhau.
  • Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm trong quản lý, theo dõi dữ liệu và cần bảo mật ở cấp độ cao.
  • Các doanh nghiệp muốn chuyển đổi hình thức sử dụng email do hệ thống email doanh nghiệp cũ không đáp ứng được nhu cầu như email gửi đi hay vào spam, …

Để đăng ký trực tiếp với ADTIMIN để được hỗ trợ hợp đồng, xuất hóa đơn, cũng như hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi: 0945.507.667

5/5 - (6 bình chọn)