Tại sao phải mua Google Workspace Business Standard 2TB?

Google Workspace Business Standard là gì?

Gói Email Google Workspace Standard mà ADTIMIN đang phân phối là một phiên bản của bộ ứng dụng Google Workspace, nâng cấp hơn phiên bản Business Starter. Nó bao gồm mọi tính năng có trong Business Starter, cùng với nhiều tính năng cao cấp hơn. Một tính năng quan trọng của gói Standard là Shared Drives cho phép bạn tạo một “ổ cứng” dùng chung cho cả công ty có chức năng như file server online. Giúp bạn chia sẻ dữ liệu, lưu trữ online cho tất cả mọi người trong doanh nghiệp.

google drive dung chung
Tính năng Share drive của gói Google workspace Business Standard

Google Workspace Business Standard” là một phiên bản của Google Workspace bao gồm tất cả các Dịch vụ Google Workspace, ngoại trừ Tính năng mã hoá phía máy khách, Google Vault, Google Cloud Search và Tiện ích bổ sung của Workspace. Những khách hàng có từ 5 Người dùng cuối trở lên sẽ nhận được bộ nhớ Google Drive có tổng dung lượng là 2 TB nhân với số lượng Người dùng cuối. Những khách hàng đã nhận được ưu đãi giảm giá của chương trình Google cho Tổ chức phi lợi nhuận hoặc có từ 4 Người dùng cuối trở xuống sẽ nhận được bộ nhớ có tổng dung lượng là 1 TB để dùng chung trên Google Drive, Google Photos và Gmail cho mỗi Người dùng cuối. Khách hàng Google Workspace Business Standard được phép có tối đa 300 Người dùng cuối.

Google Workspace Business Standard 2TB có giá bao nhiêu?

Google workspace Standard là phiên bản có giá khá phải chăng trong số các phiên bản của Google Workspace. Theo Google Workspace, gói Standard có giá 9.6$/người dùng/ tháng. Tại ADTIMIN, Google workspace business standard có giá: 2.688.000đ/ user/ năm.

bao gia google workspace business standard
Bảng giá Google workspace Business Standard

Tải xuống file báo giá Google Workspace Business Standard

Để tìm hiểu thêm về báo giá Google Workspace Business Standard, bạn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được mức giá ưu đãi tốt nhất.

Tại sao nên mua Google Workspace Standard dung lượng 2TB?

Business Standard bao gồm tất cả tính năng của Google Workspace Business Starter, như: Gmail, Google Drive, Google Meet, Google Calendar, Google Chat, Google Docs, Sheets, Slides,… Tuy nhiên, có một số tính năng nâng cấp hơn như:

  • Dung lượng lưu trữ: 2TB/ người dùng (hỗ trợ bộ nhớ dùng chung)
  • Google Meet: Cho phép tối đa 150 người tham gia, có thêm tính năng giơ tay mới, phòng nghỉ, thăm dò ý kiến, hỏi đáp giữa người thuyết trình và người tham gia. Ngoài ra, bản ghi cuộc họp sẽ được lưu vào Drive để mọi người có thể xem lại nội dung cuộc họp.
  • Google Chat: Cho phép người dùng bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định, người dùng có thể trò chuyện bên ngoài tổ chức.
  • Google Drive: Thêm quyền chia sẻ Drive nâng cao, quyền phê duyệt tài liệu, quản lý siêu dữ liệu, tính năng Shared Drives for Team.
Google workspace Business Standard 2
Tính năng Google workspace Business Standard

Email bảo mật dành cho doanh nghiệp và nhiều tính năng khác

  • Gmail phiên bản mới nhất giúp bạn dễ dàng nắm bắt công việc quan trọng.
  • Với nền tảng email bảo mật và không có quảng cáo, bạn cũng có thể trò chuyện, gọi video hoặc gọi thoại và luôn nắm bắt được công việc của dự án thông qua các nhiệm vụ và tệp được chia sẻ – tất cả ngay trong Gmail.

Google Meet cuộc họp video an toàn cho doanh nghiệp của bạn.

  • Kết nối mọi người trong nhóm của bạn nhờ tính năng hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp được xây dựng trên cơ sở hạ tầng toàn cầu an toàn và mạnh mẽ của Google.
  • Meet được cung cấp kèm theo Google Workspace và Google Workspace cho Giáo dục.

Google Chat đơn giản hóa tính năng nhắn tin riêng và nhắn tin theo nhóm

  • Google Chat giúp các nhóm và doanh nghiệp cộng tác với nhau một cách dễ dàng và hiệu quả ở bất cứ đâu qua tin nhắn trực tiếp và cuộc trò chuyện nhóm.
  • Giao tiếp với bất cứ đồng nghiệp nào một cách an toàn, đồng thời cải thiện cách thức làm việc theo nhóm nhờ có cuộc trò chuyện, tệp và việc cần làm được chia sẻ.

Lịch trực tuyến tích hợp được thiết kế cho các nhóm

  • Giảm thời gian lên kế hoạch và dành nhiều thời gian hơn để làm việc trên lịch dùng chung tích hợp liền mạch với Gmail, Drive, Danh bạ, Sites và Meet, nhờ đó bạn luôn biết sự kiện nào sắp diễn ra.

Drive lưu trữ, truy cập và chia sẻ tệp của bạn ở một nơi an toàn

  • Lưu trữ bất kỳ và mọi tệp.
  • Truy cập tệp mọi lúc, mọi nơi từ máy tính để bàn và thiết bị di động.
  • Kiểm soát cách chia sẻ tệp.

Google Docs tài liệu Xử lý văn bản cho nhóm

  • Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản ngay trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm chuyên dụng.
  • Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.

Google Sheets bảng tính có tính cộng tác, thông minh, bảo mật dành cho những tổ chức có nhịp độ phát triển nhanh

  • Chúng tôi thiết kế Trang tính có tính đến nhu cầu của những tổ chức linh hoạt.
  • Với tính năng AI (trí tuệ nhân tạo), bạn có thể tận dụng thông tin chi tiết phù hợp để đưa ra những quyết định có ý nghĩa trong công việc.
  • Kiến trúc dựa trên đám mây giúp bạn cộng tác với bất kỳ ai, mọi lúc, mọi nơi.
  • Khả năng tương thích với các hệ thống bên ngoài, trong đó có Microsoft Office, loại bỏ sự phiền hà khi bạn làm việc với nhiều nguồn dữ liệu.
  • Ngoài ra, nhờ xây dựng trên cơ sở hạ tầng của Google, Trang tính giúp bạn thỏa sức sáng tạo mà vẫn giúp bảo mật thông tin của bạn.

Google Slides cùng nhau tạo các bản trình bày đẹp

  • Tạo và chỉnh sửa các bản trình bày đẹp trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm.
  • Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc nên mọi người luôn có phiên bản mới nhất.

Google Forms dễ dàng tạo các cuộc khảo sát và biểu mẫu cho mọi người

  • Tạo các biểu mẫu tùy chỉnh cho cuộc khảo sát và bản câu hỏi mà không mất thêm chi phí.
  • Thu thập mọi dữ liệu trong một bảng tính và phân tích dữ liệu ngay trong Google Trang tính.

Sites dễ dàng tạo trang web nhóm có tác động mạnh

  • Cùng nhau tạo ra những trang web cuốn hút, có chất lượng cao cho nhóm, dự án hoặc sự kiện của bạn.
  • Các trang web này có giao diện rất đẹp mắt trên mọi màn hình, từ máy tính để bàn cho đến điện thoại thông minh.
  • Bạn có được tất cả những điều này mà không cần học cách thiết kế hoặc lập trình.

Keep ghi lại nội dung quan trọng và làm được nhiều việc hơn.

  • Sắp xếp. Ghi lại cảm hứng và việc cần làm một cách dễ dàng.
  • Cộng tác trên ghi chú với các thành viên trong nhóm và đặt nhắc nhở để luôn theo kịp tiến độ.
  • Mọi thứ đều đồng bộ hóa trên các thiết bị của bạn nên nội dung quan trọng luôn trong tầm tay.

Apps Script tối ưu hóa cách bạn làm việc

  • Apps Script là nền tảng mã nguồn thấp duy nhất để bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo các giải pháp tích hợp, tự động hóa cũng như gia hạn Google Workspace cho doanh nghiệp.
  • Với Apps Script, người dùng doanh nghiệp có thể tạo các giải pháp tùy chỉnh ngay trên Google Workspace mà không cần phải có kinh nghiệm phát triển chuyên nghiệp.
  • Bất kỳ ai có tài khoản Gmail đều có thể dùng Apps Script.

Cloud Search có thông tin bạn cần ngay lập tức

  • Sử dụng sức mạnh của Google để tìm kiếm trên nội dung của công ty bạn.
  • Từ Gmail và Drive cho đến Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Lịch, v.v., Google Cloud Search giải đáp các thắc mắc của bạn và đưa ra những nội dung đề xuất phù hợp để trợ giúp bạn trong suốt cả ngày.

Video giới thiệu tầm quan trọng các tính năng của Google workspace cho công việc kinh doanh

Google workspace Business Standard 3
Tính năng Google workspace Business Standard

Những ai nên đăng ký sử dụng Google Workspace Business Standard?

  • Các doanh nghiệp mới thành lập, cần có địa chỉ Email riêng cho công ty mình, hay đơn giản là muốn tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc là đối với khách hàng. Gói Google Workspace Business Standard cung cấp Email theo tên miền mà công ty bạn đang sở hữu với dạng địa chỉ name@tencongty.com.
  • Người có khối lượng dữ liệu lớn, cần truy cập và đồng bộ nhanh ở nhiều thiết bị và nhiều vị trí khác nhau. Với việc lưu trữ trực tuyến nhiều dữ liệu, Google Workspace cho phép bạn đặt mua thêm Google Drive nếu bạn sử dụng hết dung lượng.
  • Doanh nghiệp cần công cụ tối ưu cho việc làm việc theo nhóm như tạo tài liệu văn bản, sử dụng bảng tính, họp và giao tiếp nhóm ở những nơi khác nhau.
  • Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm trong quản lý, theo dõi dữ liệu và cần bảo mật ở cấp độ cao.
  • Các doanh nghiệp muốn chuyển đổi hình thức sử dụng email do hệ thống email doanh nghiệp cũ không đáp ứng được nhu cầu như email gửi đi hay vào spam, …
  • Link đăng ký gói Google Business Stand: https://workspace.google.com/intl/vi/pricing.html

Để đăng ký trực tiếp với ADTIMIN để được hỗ trợ hợp đồng, xuất hóa đơn, cũng như hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi: 0945.507.667

5/5 - (6 bình chọn)
.
.
.
.