Bảng báo giá Gemini Google Workspace tốt nhất

Sau quá trình thử nghiệm và phát triển công cụ Google Bard trên thị trường, giờ đây Google đã chính thức cho ra mắt Gemini for Google Workspace , đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp trong cuộc cuộc chuyển đổi số mạnh mẽ.
Video giới thiệu sản phẩm Gemini của Google
Gemini for Google Workspace (trước đây là Duet AI for Google Workspace) là một trợ lý AI thông minh được tích hợp sẵn trong Google Workspace, giúp bạn nâng cao hiệu suất và khơi nguồn sáng tạo trong công việc. Gemini for Workspace cũng cung cấp tính năng trải nghiệm độc lập mới cho phép người dùng có thể trò chuyện với Gemini, kèm theo đó là các tính năng bảo mật dữ liệu cấp độ doanh nghiệp.
Group 2759 2

Bảng giá Gemini for Workspace tốt nhất tại Adtimin

Gemini for Google Workspace có hai phiên bản, bạn phải đang dùng gói Google Workspace hoặc phải đăng ký gói Google Workspace để có thể mua gói Gemini for Workspace:

01. Gemini Business:

  • Gói Gemini Business có giá 6.120.000đ/ user/ năm, giá đã bao gồm hóa đơn VAT. Yêu cầu phải đăng ký tối thiểu 01 user gói Google workspace (business starter chẳng hạn), đây là dịch vụ đi kèm với Google workspace
  • Tự động viết email, tóm tắt, bài đăng, bài blog.
  • Nghiên cứu, tìm kiếm thông tin, tóm tắt tài liệu
  • Sáng tạo, brainstorm ý tưởng, chỉnh sửa nội dung
  • Tổ chức, lên kế hoạch, quản lý thời gian, đặt lịch
  • Phân tích dữ liệu, tạo hình ảnh trực quan
  • Dịch 100 loại ngôn ngữ khác nhau
  • Bảo mật cấp doanh nghiệp

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí 0917.457.337 – 0918.437.227

02. Gemini Enterprise:

  • Gói Gemini Enterprise có giá 9.180.000đ/ user/ năm, giá đã bao gồm hóa đơn VAT. Yêu cầu phải đăng ký tối thiểu 01 user gói Google workspace (business starter chẳng hạn), đây là dịch vụ đi kèm với Google workspace
  • Tự động viết email, tóm tắt, bài đăng, bài blog.
  • Nghiên cứu, tìm kiếm thông tin, tóm tắt tài liệu
  • Sáng tạo, brainstorm ý tưởng, chỉnh sửa nội dung
  • Tổ chức, lên kế hoạch, quản lý thời gian, đặt lịch
  • Phân tích dữ liệu, tạo hình ảnh trực quan
  • Dịch phụ đề trong Google Meet cùng 100 loại ngôn ngữ khác nhau
  • Hỗ trợ ghi chú sớm trong các cuộc họp.
  • Trợ lý ảo thông minh hỗ trợ công việc
  • Bảo mật cấp doanh nghiệp
Bảng giá Gemini Google workspace
Bảng giá Gemini Google workspace

Các tính năng của Gemini for Workspace.

Gemini là trợ lý được hỗ trợ bởi AI của Google, được tích hợp ngay trong Gmail, Tài liệu, Trang tính, v.v. Các cá nhân, đội nhóm và tổ chức đang dùng Google Workspace có thể sử dụng Gemini for Workspace, với tính năng bảo mật và quyền riêng tư cấp doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá những gì mà Gemini có thể hỗ trợ cho công việc của bạn.

Chuyên viên phân tích nghiên cứu: Gemini đóng vai trò là nhà phân tích nghiên cứu giúp bạn phát hiện xu hướng, tổng hợp thông tin và tình kiếm các cơ hội kinh doanh.

gemini research analyst
Trợ lý kinh doanh: Gemini là trợ lý bán hàng đắc lực giúp bạn tạo các đề xuất phù hợp cho từng hàng tiềm năng mới.

gemini sales assistant
Trợ lý biên soạn nội dung: Nỗi lo của bạn mỗi khi viết email cho đối tác hoặc khách hàng sẽ được Gemini giải quyết, giúp bạn bạn biến vài từ khóa thành một Email chuyên nghiệp.

Gemini writing coach

Trợ lý sáng tạo: Gemini là trợ lý sáng tạo của bạn, giúp bạn tạo ra các bài thuyết trình ấn tượng bằng cách tạo ra các mẫu thiết kế và hình ảnh chỉ bằng một vài từ khóa.

gemini creative partner
Nhà biên tập hiệu ứng: Gemini giúp có thể trở thành nhà biên tập hiệu ứng giúp những cuộc họp trực tuyến của bạn trông chuyên nghiệp hơn bằng cách tạo các background tùy chỉnh theo yêu cầu.

gemini effect editor

Với khả năng hiểu và tạo ra ngôn ngữ tự nhiên một cách ấn tượng, Gemini có thể hỗ trợ bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, bao gồm:

1. Viết content hiệu quả:

  • Soạn thảo email, tài liệu, báo cáo, slide thuyết trình một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Đề xuất ý tưởng, chỉnh sửa nội dung và kiểm tra ngữ pháp để đảm bảo chất lượng.
  • Tóm tắt nội dung dài, dịch ngôn ngữ và trả lời câu hỏi của bạn một cách chính xác.

2. Tăng cường khả năng sáng tạo:

  • Brainstorm ý tưởng mới cho các dự án, chiến dịch marketing, v.v.
  • Tạo nội dung thu hút cho blog, website, mạng xã hội.
  • Thiết kế slide thuyết trình ấn tượng và hình ảnh bắt mắt.

3. Hoàn thành công việc nhanh chóng:

  • Lên lịch cuộc họp, đặt lịch hẹn, sắp xếp email và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chính xác từ Google Workspace và các nguồn dữ liệu khác.
  • Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại để tiết kiệm thời gian và công sức.
5/5 - (1 bình chọn)