Bảng giá gia hạn dịch vụ Google workspace

Dịch vụ Google workspace bản quyền cần phải được gia hạn hằng năm theo chính sách của Google. Bảng giá gia hạn có thể khác nhau tùy theo từng khu vực và cũng khác so với chính sách bán hàng riêng của Goole hoặc giữa các đại lý phân phối bản quyền Google. Chúng tôi xin liệt kê bảng giá gia hạn Google workspace bản quyền của công ty Adtimin theo bảng giá dưới đây để quý khách hàng tham khảo.

Download báo giá gia hạn dịch vụ Google workspace

Giá gia hạn gói Google Workspace Business Starter

Bảng giá gia hạn gói Google Workspace Business Starter

  • Giá bán năm đầu: 4.2$ ~ 99.000đ/ người dùng/ tháng
  • Giá gia hạn: 6$ ~ 141.000đ/ người dùng/ tháng
  • Giá gia hạn tại ADTIMIN: 138.000đ/ người dùng/ tháng, bao gồm hóa đơn đỏ và thuế nhà thầu. Nghĩa là khách hàng chỉ trả 1.656.000đ/năm/ user mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chuyển nhà cung cấp Google workspace về Adtimin. Do vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tính năng gói Google Workspace Business Starter

Business Starter là một phiên bản của bộ ứng dụng Google Workspace, tập hợp các ứng dụng năng suất giúp người dùng cộng tác, làm việc linh hoạt với các ứng dụng điển hình như email theo tên miền doanh nghiệp, hội nghị truyền hình an toàn, lịch dùng chung thông minh, chỉnh sửa tài liệu trực tuyến,…Chúng tôi xin tổng hợp các tính năng của gói Stater như sau:

  • Gmail: Gửi và nhận thư bằng địa chỉ chuyên nghiệp theo tên miền riêng của doanh nghiệp bạn.
  • Google Meet: Tham gia các cuộc họp trực tuyến an toàn từ máy tính hoặc các thiết bị di động (tối đa 100 người tham gia).
  • Google Calendar: Lên lịch và chia sẻ lịch cuộc họp hoặc sự kiện dễ dàng với những thành viên trong nhóm, được tích hợp với những công cụ khác như Gmail, Drive, Google Chat,.. để tiện theo dõi lịch trình công việc.
  • Google Docs, Sheets, Slides: tạo và chỉnh sửa dữ liệu trực tuyến, chia sẻ tệp với các thành viên trong nhóm, cộng tác ngay trên cùng một tệp trong thời gian thực.
  • Google Drive: Lưu trữ và sao lưu tệp an toàn trên đám mây Google Cloud với bộ nhớ 30GB cho mỗi người dùng.
  • Google Chat: Giao tiếp theo nhóm hoặc giao tiếp 1:1 với đồng nghiệp bằng văn bản hoặc những phương tiện khác như ảnh, video,…

Gói Google Workspace Business Starter dành cho đối tượng khách hàng nào?

  • Các doanh nghiệp mới thành lập, cần có địa chỉ Email riêng cho công ty mình, hay đơn giản là muốn tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc là đối với khách hàng. Gói Google Workspace Business Starter cung cấp Email theo tên miền mà công ty bạn đang sở hữu với dạng địa chỉ name@tencongty.com.
  • Người có khối lượng dữ liệu lớn, cần truy cập và đồng bộ nhanh ở nhiều thiết bị và nhiều vị trí khác nhau. Với việc lưu trữ trực tuyến nhiều dữ liệu, Google Workspace cho phép bạn đặt mua thêm Google Drive nếu bạn sử dụng hết dung lượng.
  • Doanh nghiệp cần công cụ tối ưu cho việc làm việc theo nhóm như tạo tài liệu văn bản, sử dụng bảng tính, họp và giao tiếp nhóm ở những nơi khác nhau.
  • Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm trong quản lý, theo dõi dữ liệu và cần bảo mật ở cấp độ cao.
  • Các doanh nghiệp muốn chuyển đổi hình thức sử dụng email do hệ thống email doanh nghiệp cũ không đáp ứng được nhu cầu như email gửi đi hay vào spam, …

Giá gia hạn gói Google Workspace Business Standard

Bảng giá gia hạn gói Google Workspace Business Standard

  • Giá bán năm đầu: 9.6$ ~ 226.000đ/ người dùng/ tháng
  • Giá gia hạn: 12$ ~ 282.000đ/ người dùng/ tháng
  • Giá gia hạn tại ADTIMIN: 282.000đ/ người dùng/ tháng, bao gồm hóa đơn đỏ và thuế nhà thầu. Nghĩa là khách hàng chỉ trả 3.384.000đ/năm/ user mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng chuyển nhà cung cấp Google workspace về Adtimin. Do vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tính năng gói Google Workspace Business Standard

Business Standard bao gồm tất cả tính năng của Google Workspace Business Starter, như: Gmail, Google Drive, Google Meet, Google Calendar, Google Chat, Google Docs, Sheets, Slides,… Tuy nhiên, có một số tính năng nâng cấp hơn như:

  • Dung lượng lưu trữ: 2TB/ người dùng (hỗ trợ bộ nhớ dùng chung)
  • Google Meet: Cho phép tối đa 150 người tham gia, có thêm tính năng giơ tay mới, phòng nghỉ, thăm dò ý kiến, hỏi đáp giữa người thuyết trình và người tham gia. Ngoài ra, bản ghi cuộc họp sẽ được lưu vào Drive để mọi người có thể xem lại nội dung cuộc họp.
  • Google Chat: Cho phép người dùng bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định, người dùng có thể trò chuyện bên ngoài tổ chức.
  • Google Drive: Thêm quyền chia sẻ Drive nâng cao, quyền phê duyệt tài liệu, quản lý siêu dữ liệu, tính năng Shared Drives for Team.

Gói Google Workspace Business Standard dành cho đối tượng khách hàng nào?

  • Các doanh nghiệp mới thành lập, cần có địa chỉ Email riêng cho công ty mình, hay đơn giản là muốn tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc là đối với khách hàng.
  • Gói Google Workspace Business Standard cung cấp Email theo tên miền mà công ty bạn đang sở hữu với dạng địa chỉ name@tencongty.com.
  • Người có khối lượng dữ liệu lớn, cần truy cập và đồng bộ nhanh ở nhiều thiết bị và nhiều vị trí khác nhau. Với việc lưu trữ trực tuyến nhiều dữ liệu, Google Workspace cho phép bạn đặt mua thêm Google Drive nếu bạn sử dụng hết dung lượng.
  • Doanh nghiệp cần công cụ tối ưu cho việc làm việc theo nhóm như tạo tài liệu văn bản, sử dụng bảng tính, họp và giao tiếp nhóm ở những nơi khác nhau.
  • Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm trong quản lý, theo dõi dữ liệu và cần bảo mật ở cấp độ cao.
  • Các doanh nghiệp muốn chuyển đổi hình thức sử dụng email do hệ thống email doanh nghiệp cũ không đáp ứng được nhu cầu như email gửi đi hay vào spam, …

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm bảng giá Google workspace như bên dưới

Bảng giá google workspace

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

4 × 1 =

.
.
.
.