Google workspace là dịch vụ toàn cầu, và được hỗ trợ chủ yếu bằng tiếng anh. Nhưng do lượng khách hàng quá lớn nên Google hầu như không thể hỗ trợ được khách hàng với những yêu cầu riêng biệt. Nếu bạn cần hỗ trợ tất cả mọi vấn đề về Google workpsace, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với đại lý Google workspace ADTIMIN để được hỗ trợ qua SDT 0945.507.667.
Các kênh hỗ trợ tổng đài Google workspace
1. Liên hệ hỗ trợ Gooogle workspace của Google
Để nhận sự trợ giúp từ google, bạn hãy truy cập ngay vào link: https://apps.google.com/supportwidget/articlehome?hl=en
Bạn có thể tìm kiếm theo chủ đề cần trợ giúp, sẽ có rất nhiều thông tin bổ ích mà có thể giúp được bạn. Các vấn đề được hỗ trợ của Google workspace Support bao gồm:
- Vấn đề về người dùng google workspace
- Quản lý cài đặt cho các ứng dụng và dịch vụ của Google Workspace, chẳng hạn như Gmail và Lịch.
- Thêm phương thức thanh toán, in hóa đơn, nâng cấp phiên bản Google Workspace hoặc hủy đăng ký của bạn.
- Cập nhật sản phẩm
- Xem các cảnh báo mới nhất từ trung tâm cảnh báo của Bảng điều khiển dành cho quản trị viên .
- Tạo các nhóm và danh sách gửi thư trên toàn công ty để cộng tác.
- Thiết lập cấu trúc để áp dụng các cài đặt và ứng dụng cho các nhóm hoặc phòng ban.
- Quản lý thiết bị di động và máy tính cho tài khoản Google Workspace của tổ chức bạn.
- Quản lý các tùy chọn cài đặt bảo mật trong Google Workspace—thực thi Xác minh 2 bước, giám sát và thực thi mật khẩu, v.v.
- Xem báo cáo và nhật ký kiểm tra để kiểm tra các rủi ro bảo mật tiềm ẩn và phân tích hoạt động của người dùng và quản trị viên.
- Tùy chỉnh thông tin chi tiết về tổ chức của bạn và đặt tùy chọn liên lạc của bạn. Xem xét và chấp nhận các thỏa thuận tuân thủ (GDPR, HIPAA).
- Xác minh miền của bạn, thêm bí danh miền hoặc các miền khác, v.v.
- Sử dụng các công cụ di chuyển của Google để nhập email, sự kiện lịch và danh bạ.
- Thêm người dùng khác làm quản trị viên và chọn quyền của họ.
- Bảo mật dữ liệu, tệp và thiết bị của tổ chức bạn.
- Xem thông tin chi tiết, thông báo và đề xuất về tổ chức của bạn.
2. Liên hệ đội ngũ support qua ticket tổng đài hỗ trợ Google
Nếu bạn không tìm thấy cách giải quyết nào phù hợp ở cách 1, bạn có thể tạo ticket riêng cho trường hợp của bạn và gửi cho Google. Thông thường, đội ngũ sẽ trả lời bạn trong khoảng 3-5 ngày làm việc. Và ticket mặc định sẽ được gửi vào trung tâm điều phối, từ đó phân ra cho người phụ trách vấn đề để xử lý. Cách này cũng khá mất thời gian nếu bạn đang gấp.
3. Số điện thoại hỗ trợ Gooogle workspace
Bạn cũng có thể gọi cho đội ngũ hỗ trợ Google workspace qua số điện thoại. Nhưng đầu tiên bạn cần điền form tại đây: https://workspace.google.com/contact/
Đội ngũ hỗ trợ Google sẽ contact với bạn ngay khi có thể.
4. Liên hệ đối tác Google workspace tại Việt Nam
Trong mọi tình huống, bạn vẫn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ Google workspace tại Việt Nam là ADTIMIN để được hỗ trợ bằng tiếng Việt và xử lý nhanh nhất. Chúng tôi sẽ xử lý ngay vấn đề của bạn trong khả năng cho phép.
Trong trường hợp vượt quá thẩm quyền, chúng tôi sẽ thông qua kênh Reseller Google worksapce để làm việc với bộ phận trợ giúp của Goolge và tìm ra hướng xử lý tốt nhất cho vấn đề của bạn.
Ngoài ra, nếu nhu cầu cao, bạn có thể mua riêng gói hỗ trợ của Google worksapce như mô tả dưới đây