Hướng dẫn Cách thức Gia hạn và Nâng cấp tài khoản Google Workspace

Dịch vụ Google Workspace của Google có nhiều tuỳ chọn về gói dịch vụ, thời gian đăng ký và hình thức thanh toán. Bạn có thể lựa chọn giữa 2 gói phổ biến là Google Workspace Basic hoặc Google Workspace Business (nay là các gói Google Workspace), đăng ký theo tháng với mức giá thông thường hoặc đăng ký theo năm (hoặc nhiều năm) với mức giá ưu đãi, thanh toán thủ công hoặc bằng thẻ tín dụng.


Gia hạn Google Workspace: Bạn sẽ cần gia hạn dịch vụ Google Workspace khi:

  1. Hết hạn dùng thử 14 ngày
  2. Hết hạn đăng ký 1 năm

Các cách thức Gia hạn Google Workspace

  1. Gia hạn thông qua đối tác của Google: Liên hệ với đối tác được uỷ quyền của Google để được tư vấn và gia hạn dịch vụ. Gia hạn dịch vụ Google Workspace thông qua đối tác được uỷ quyền bạn sẽ không cần bận tâm về các vấn đề kỹ thuật, thanh toán phức tạp, ngoài ra bạn còn được hỗ trợ và tư vấn các giải pháp phù hợp để tiết kiệm chi phí và chiết khấu khi gia hạn số lượng lớn, ngoài ra đối tác sẽ có trách nhiệm xuất hoá đơn VAT cho bạn. Liên hệ ADTIMIN nếu bạn đang tìm kiếm đối tác uỷ quyền dịch vụ Google Workspace của Google tại Việt Nam.
  2. Tự gia hạn trực tiếp với Google: Truy cập phần Thanh toán trong trang quản trị Google Workspace -> Lựa chọn gói dịch vụ và số lượng giấy phép phù hợp -> Nhập thông tin thẻ tín dụng (Visa/Maser card) và thanh toán theo hướng dẫn.

Nâng cấp dịch vụ Google Workspace: Bạn sẽ cần nâng cấp dịch vụ Google Workspace khi:

  1. Nâng cấp từ bản Google Workspace legacy miễn phí (Google Workspace free/legacy edition) lên bản trả phí theo thông báo ngưng cung cấp phiên bản Google Workspace legacy
  2. Nâng cấp từ bản Google Workspace dùng thử (Google Workspace trial) lên bản trả phí chính thức
  3. Nâng cấp từ bản Google Workspace Basic lên bản Business/Enterprise với các tính năng cao cấp hơn
  4. Đạt đến số lượng người dùng giới hạn và cần bổ sung thêm
  5. Hết dung lượng mặc định (30G với bản Basic) và muốn tăng thêm dung lượng

nang cap google workspace

Cách thức Nâng cấp Google Workspace:

  1. Nâng cấp thông qua đối tác của Google: Liên hệ với đối tác được uỷ quyền của Google để được tư vấn và nâng cấp dịch vụ. Nâng cấp dịch vụ Google Workspace thông qua đối tác được uỷ quyền bạn sẽ không cần bận tâm về các vấn đề kỹ thuật, thanh toán phức tạp, ngoài ra bạn còn được hỗ trợ và tư vấn các giải pháp phù hợp để tiết kiệm chi phí và chiết khấu khi nâng cấp số lượng lớn (chiết khấu lên đến 70% khi nâng cấp từ phiên bản Google Workspace legacy lên Google Workspace), ngoài ra đối tác sẽ có trách nhiệm xuất hoá đơn VAT cho bạn. Liên hệ ADTIMIN nếu bạn đang tìm kiếm đối tác uỷ quyền dịch vụ Google Workspace của Google tại Việt Nam.
  2. Tự nâng cấp với Google: Truy cập phần Thanh toán trong trang quản trị Google Workspace -> Lựa chọn gói dịch vụ và số lượng giấy phép phù hợp -> Nhập thông tin thẻ tín dụng (Visa/Maser card) và thanh toán theo hướng dẫn.
5/5 - (1 bình chọn)