Tôi có thể sử dụng gmail để đăng nhập mail công ty?
Gmail doanh nghiệp là giải pháp sử dụng Gmail theo tên miền công ty, một sản phẩm được cung cấp bởi Google với tên gọi cũ là G suite. Và hiện tại, Google đã đổi tên thành Google Workspace. Phiên bản thường dùng và có giá rẻ nhất là Google workspace Business Stater.
Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời để tạo và quản lý email nhân viên trong công ty mà vẫn sử dụng Flatform Gmail như mail cá nhân. Gmail cho doanh nghiệp mang đến trải nghiệm sử dụng email tuyệt vời cho nhân viên khi sở hữu dung lượng mỗi người dùng lên đến 30Gb và tích hợp hệ thống Google drive cùng nhiều ứng dụng khác như họp trực tuyến, chat, tạo Group công ty. Cùng với khả năng bảo mật cao, xác minh 2 bước, ngăn chặn email spam thì Gmail cho công ty xứng đáng là lựa chọn số 1 hiện nay.
Mua Email doanh nghiệp cho công ty bạn sẽ tạo được Gmail dạng Info@adtimin.com sử dụng trên Gmail.com như email công thông thường với dung lượng lớn hơn. Đồng thời, admin sẽ có công cụ quản trị user tại admin.google.com để dễ dàng thao thác thêm xóa sửa người dùng cùng với nhiều tính năng quản trị cao cấp của Google. . Bài viết này giúp bạn tạo email theo tên miền công ty trên Google miễn phí trực tiếp với Google.
Nếu bạn cần tạo gmail theo tên miền doanh nghiệp, vui lòng liên hệ ngay 0945.507.667 để được hỗ trợ miễn phí.
Bảng giá Gmail cho doanh nghiệp
Accounts
Free Trial
Projects
SSL
Storage
Domains
Domains
GOOGLE WORKSPACE
BUSINESS STARTER
73.000
153.000 vnđ/user/tháng
Gmail theo tên miền doanh nghiệp
Dung lượng 30 GB cho mỗi user
Bộ công cụ văn phòng Google driver
Google meet thời lượng 24h, 100 người tham dự, không có tính năng ghi lại cuộc họp
Tích hợp Google Appsheet core
Kiểm soát nâng cao của quản trị viên
Di chuyển dữ liệu dễ dàng
GOOGLE WORKSPACE
BUSINESS STANDARD
178.000
306.000vnđ/user/tháng
Gmail theo tên miền doanh nghiệp
Dung lượng 2 TB cho mỗi user
Bộ công cụ văn phòng Google driver
Google meet thời lượng 24h, 150 người tham dự, ghi lại cuộc họp
Tích hợp Google Appsheet core
Kiểm soát nâng cao của quản trị viên
Di chuyển dữ liệu dễ dàng
GOOGLE WORKSPACE
BUSINESS PLUS
423.000
460.000vnđ/user/tháng
Gmail theo tên miền doanh nghiệp
Dung lượng 5 TB cho mỗi user
Bộ công cụ văn phòng Google driver
Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
Tích hợp Google Appsheet core
Kiểm soát nâng cao của quản trị viên
Di chuyển dữ liệu dễ dàng
Các bước đăng ký Gmail theo tên miền cho công ty/ doanh nghiệp:
Để tạo Gmail cho công ty nhanh nhất, bạn cần chuẩn bị sẵn tên miền bao gồm đường dẫn, user và pass đăng nhập lúc đăng ký đã gửi về mail cho bạn. Trong trường hợp chưa có tên miền miền, bạn có thể đăng ký tên miền tại Adtimin. Các bước để đăng ký email theo tên miền doanh nghiệp bao gồm:
BƯỚC 1. Khách hàng cần sở hữu tối thiểu 1 tên miền riêng cho email doanh nghiệp
Tên miền riêng theo công ty, ví dụ adtimin.com. Chúng ta sẽ sử dụng tên miền này để đăng ký Gmail theo tên miền cho công ty. Nếu bạn đã có sẵn tên miền thì chuyển ngay qua bước 2 để đăng ký email. Nếu chưa có, vui lòng liên hệ với chúng tôi để đăng ký tên miền mới.
Tên miền chính là tên của một trang web hoạt động trên internet, là địa chỉ IP cho mỗi website. Tên miền giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết và nhớ đến trang web của bạn.
Có thể hình dung tên miền giống như địa chỉ nhà hay mã zipcode để định vị. Nhờ vào đó mà người dùng có thể tìm đến được website của bạn.
Địa chỉ IP đang được sử dụng hiện tại là IPv4 gồm có 32 bit, chia thành 4 OCtet. Các Octet này được ngăn cách nhau bởi dấu chấm và được biểu hiện ở dưới dạng thập phân có đầy đủ 12 chữ số.
Chính vì là dãy số dài như vậy thì người dùng không thể nào nhớ rõ được. Cho nên, tên miền được dùng để thay thế cho những địa chỉ IP, để người dùng cảm thấy dễ nhớ, dễ hiểu hơn.
BƯỚC 2. Hướng dẫn đăng ký email theo tên miền công ty trên Google
Tùy vào quy mô doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn số lượng người dùng phù hợp và gói sản phẩm phù hợp với công ty bạn. Có các gói sản phẩm như sau để bạn lựa chọn
Gói Gmail Business Stater:
- Bảng giá: 1.176.000đ/ Người Dùng/ Năm
- Dung lượng: 30GB/ Người dùng
- Gmail: Gửi và nhận thư bằng địa chỉ chuyên nghiệp theo tên miền riêng của doanh nghiệp bạn.
- Google Meet: Tham gia các cuộc họp trực tuyến an toàn từ máy tính hoặc các thiết bị di động (tối đa 100 người tham gia).
- Google Calendar: Lên lịch và chia sẻ lịch cuộc họp hoặc sự kiện dễ dàng với những thành viên trong nhóm, được tích hợp với những công cụ khác như Gmail, Drive, Google Chat,.. để tiện theo dõi lịch trình công việc.
- Google Docs, Sheets, Slides: tạo và chỉnh sửa dữ liệu trực tuyến, chia sẻ tệp với các thành viên trong nhóm, cộng tác ngay trên cùng một tệp trong thời gian thực.
- Google Drive: Lưu trữ và sao lưu tệp an toàn trên đám mây Google Cloud với bộ nhớ 30GB cho mỗi người dùng.
- Google Chat: Giao tiếp theo nhóm hoặc giao tiếp 1:1 với đồng nghiệp bằng văn bản hoặc những phương tiện khác như ảnh, video,…
- Công cụ quản trị cao cấp, mạnh mẽ, có thể theo dõi mọi hoạt động của nghiệp
- Bảo mật cao, phân quyền hợp lý, chống hack email, chống spam email, tường lửa email chuyên nghiệp của Gooogle
Gói Gmail Business Standard:
- Bảng giá: 2.688.000đ/ Người Dùng/ Năm
- Bao gồm tất cả tính năng của gói Stater
- Dung lượng lưu trữ: 2TB/ người dùng (hỗ trợ bộ nhớ dùng chung)
- Google Meet: Cho phép tối đa 150 người tham gia, có thêm tính năng giơ tay mới, phòng nghỉ, thăm dò ý kiến, hỏi đáp giữa người thuyết trình và người tham gia. Ngoài ra, bản ghi cuộc họp sẽ được lưu vào Drive để mọi người có thể xem lại nội dung cuộc họp.
- Google Chat: Cho phép người dùng bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định, người dùng có thể trò chuyện bên ngoài tổ chức.
- Google Drive: Thêm quyền chia sẻ Drive nâng cao, quyền phê duyệt tài liệu, quản lý siêu dữ liệu, tính năng Shared Drives for Team.
- Công cụ quản trị cao cấp, mạnh mẽ, có thể theo dõi mọi hoạt động của nghiệp
- Bảo mật cao, phân quyền hợp lý, chống hack email, chống spam email, tường lửa email chuyên nghiệp của Gooogle
Gói Gmail Business Plus:
- Bảng giá: 5.076.000đ/ Người Dùng/ Năm
- Bao gồm tất cả tính năng của gói Stater và gói Plus
- Dung lượng lưu trữ: 5TB/ người dùng để lưu trữ thư Gmail, ảnh trong Google Photos cà tệp trong Drive. Nếu tổ chức bạn có ít hơn 4 người dùng, bạn sẽ nhận được 1TB bộ nhớ chung cho mỗi người dùng.
- Google Meet: Cho phép tối đa 250 người tham gia, có thêm tính năng theo dõi chuyên cần.
- Google Vault: Lưu trữ, tìm kiếm và xuất dữ liệu theo quy tắc bảo mật và tuân thủ; quản lý điểm cuối nâng cao, phân phối có chọn lọc các ứng dụng di động, quản lý chuyên sâu, báo cáo thiết bị không hoạt động, xóa thiết bị từ xa, quản lý ứng dụng iOS, sử dụng hồ sơ công việc Android,…
- Công cụ quản trị cao cấp, mạnh mẽ, có thể theo dõi mọi hoạt động của nghiệp
- Bảo mật cao, phân quyền hợp lý, chống hack email, chống spam email, tường lửa email chuyên nghiệp của Gooogle
BƯỚC 3. Đăng ký email theo tên miền doanh nghiệp
Để đăng ký email theo tên miền doanh nghiệp, ADTIMIN sẽ soạn thảo hợp đồng theo tên miền và số lượng email, cũng như gói email mà khách hàng đã lựa chọn ở Bước 1 & 2 để tiến hành làm hợp đồng dịch vụ. Quý khách hàng lưu, Gmail doanh nghiệp là sản phẩm phần mềm nên không chịu thuế giá trị gia tăng VAT =0 .
Thông tin về bản quyền Gmail doanh nghiệp sẽ được mô tả như bên dưới
STT | Tên dịch vụ | Ngày
bắt dầu |
Ngày
Kết thúc |
Thời gian
(Tháng) |
Đơn giá
(VND) |
Số lượng
(User) |
Thành tiền
(VND) |
1 | Thuê bao bản quyền phần mềm Gmail Doanh Nghiệp
# Business Starter |
29/12/2021 | 28/12/2022 | 12 | 138.000 | 07 | 11.592.000 |
Tổng cộng(VND): | 11.592.000 |
Dịch vụ Gmail sẽ được cung cấp cho công ty trong vòng 1 năm, sau đó sẽ được gia hạn hằng năm theo chính sách bán Gmail của Google.
Những thông tin khác về Gmail cho công ty bạn có thể tham khảo thêm
Bảng giá Gmail theo tên miền doanh nghiệp
# | Gsuite Basic | Gsuite Bussiness |
Tính năng |
|
|
Dung lượng | 30 GB | 1TB (Không giới hạn nếu đăng ký trên 5 user) |
Giá | 1.176.000đ/ người dùng/ năm
(Giá đã bao gồm VAT và thuế nhà thầu) |
3.096.000đ/ người dùng/ năm
(Giá đã bao gồm VAT và thuế nhà thầu) Tặng kèm tên miền (.com, .net) |
Gmail cho doanh nghiệp(công ty) có những ưu điểm gì?
- Giao diện người dùng Email Gooogle đơn giản và thân thiện, giúp nhân viên công ty tiết kiệm được thời gian tìm hiểu và tăng hiệu suất công việc.
- Giao diện quản trị các user hiện đại và được tối ưu dành cho việc quản lý email nhân viên: Thêm, sửa, xóa, đổi tên, đổi mật khẩu email nhanh chóng.
- Sử dụng công nghệ và nền tảng của Gmail nên email công ty hoạt động cực kỳ ổn định và hiệu quả.
- Có ứng dụng Gmail riêng, được hỗ trợ hầu hết trên các thiết bị và hệ điều hành hiện nay giúp cho việc sử dụng vô cùng tiện lợi
Yêu cầu tư vấn dịch vụ Gmail cho công ty
Một số tính năng thường được sử dụng trong Gmail doanh nghiệp
1. Email doanh nghiệp tại Gmail.com
2. Bảng tính trong Google driver
3. Soạn thảo tài liệu trong Google driver
Bạn cần hỗ trợ đăng ký gói Gmail doanh nghiệp?
Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0945.507.667 hoặc gửi yêu cầu qua email info@adtimin.com
Gmail công ty là gì?
G Suite là một bộ các công cụ được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Google mang tới cho Doanh nghiệp của bạn một phương thức làm việc và cộng tác với nhau hoàn toàn mới, ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào, không chỉ đơn giản là email và chat mà còn có các cuộc gọi video, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, cùng nhau tạo và chỉnh sửa các văn bản trực tuyến… và còn hơn thế nữa. Chỉ với vài bước thiết lập đơn giản, sử dụng và quản lý, cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn và tập trung hơn vào những gì thực sự quan trọng. G Suite bao gồm những ứng dụng chính như Gmail, Calendar, Drive, Docs, Sheets, Slides, Forms, Sites, Hangouts, Sites, Vault,…
Lợi ích của G Suite
Lợi ích với người dùng:
- Dữ liệu truy cập từ bất cứ nơi nào, trên bất kỳ nền tảng nào
- Lưu trữ và chia sẻ dữ liệu dung lượng 30GB hoặc không giới hạn
- Email thông minh tránh spam hiệu quả
- Trò chuyện với đồng nghiệp qua Chat và Video call (Hangouts)
- Biên tập tài liệu trực tuyến
- Dữ liệu không bao giờ bị mất đi ngay cả khi máy tính bị hỏng hoặc bị đánh cắp
Lợi ích với các Kỹ sư công nghệ:
- Không tốn chi phí phần cứng hoặc phần mềm phải cài đặt hoặc bảo trì
- Chi phí cố định rất thấp cho mỗi người sử dụng các ứng dụng (chỉ từ 2.5$/user), hơn nữa các ứng dụng này được nhiều người quen dùng nên ít cần đào tạo.
- Tiết kiệm chi phí bản quyền và chi phí trung tâm dữ liệu
- Nền tảng mở cho phép tích hợp các ứng dụng
Lợi ích với các Chủ doanh nghiệp:
- Giảm chi phí, tăng năng suất lao đông, tạo điều kiện cho việc ra quyết định nhanh hơn
- Linh hoạt hơn để triển khai các thay đổi, đổi mới nhanh chóng hơn trong doanh nghiệp
- Tập trung nguồn lực vào các sáng kiến chiến lược thay vì hoạt động điều hành
- Tạo môi trường công nghệ thông tin hấp dẫn cho nguồn lao động trẻ của công ty.
Các tính năng chính của Gmail cho công ty:
- Gmail
Dịch vụ email của Google với hơn 400 triệu người dùng và vẫn đang tiếp tục phát triển. Với Gmail, hộp thư đến của bạn có lưu trữ đáng kể để hạn chế việc phải xóa email. Hơn nữa, bạn cũng có thêm tính năng tìm kiếm Google và email/nhắn tin nhanh. Tin nhắn nhanh được gắn vào trong Gmail để bạn có thể trả lời một email trong thời gian thực. Hộp thư các email quan trọng sẽ giúp bạn tập trung vào những công việc quan trọng nhất và bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, Gmail của bạn luôn có sẵn tại bất kỳ chiếc máy tính nào, bạn yên tâm không bị giới hạn trong việc trả lời email tại bất cứ đâu. Gmail là giải pháp đơn giản để sử dụng, nhưng chức năng của nó lại không hề đơn giản, điều này đồng nghĩa với việc mất ít thời gian trong việc đào tạo người dùng. Bạn có thể sử dụng tính năng Gmail offline sau khi kích hoạt tính năng ẩn trong Gmail Labs.
2. Google Calendar
Với Google Calendar bạn có thể xem lịch của đồng nghiệp và các đồng nghiệp và cộng sự từ một lịch trực tuyến. Bạn có thể xem được các cuộc hẹn của họ và sắp xếp tổ chức sự kiện của mình sao cho hợp lý. Google Calendar cũng có thể được tích hợp các thành phần khác của Google Apps. Bạn có thể giao tiếp, chia sẻ và cộng tác thông qua Gmail. Talk và Calendar để giảm bơt công việc trùng lặp và nâng cao hiệu quả công việc. Thêm vào đó, bạn có thể quản lý việc ai đó có thể xem lịch của bạn .
3. Google Docs
Google Docs cải thiện tốc độ và chất lượng công việc bằng cách cho phép cộng tác và thảo luận trên một tài liệu cùng 1 lúc. Nhiều người ở nhiều địa điểm có thể xem, thảo luận và chỉnh sửa cùng 1 tài liệu từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Google Docs cũng làm giảm công việc trùng lặp và theo dõi các tài liệu lộn xộn hay kiểm soát các phiên bản, đồng thời loại bỏ các mối quan tâm vượt quá dung lượng cho phép. Hơn nữa, việc chia sẻ trên Google Docs rất an toàn. Bạn có thể chủ động được việc chia sẻ 1 Google Docs cho ai đó, vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc thông tin của bạn bị lọt vào tay kẻ xấu.
Google Drive
Google Drive giúp bạn có thể truy cập vào công việc của bạn từ bất cứ nơi nào, trên Mac, Máy tính, thiết bị di động hoặc trên web. Cách đơn giản chỉ cần tải Drive về trên máy Mac hoặc máy tính của bạn để đồng bộ hóa các tập tin từ máy tính lên đám mây. Cập nhật một tập tin trên một thiết bị sẽ tự động lưu vào Drive và các thiết bị khác của bạn. Vì vậy, bạn luôn có bản cập nhật mới nhất những tập tin của mình tại bất cứ đâu khi bạn cần đến chúng.
4. Google Hangouts
Hangouts mang các cuộc họp video trực tuyến ngay trên máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc tablet. Gặp gỡ mặt đối mặt với 15 đồng nghiệp hoặc với khách hàng từ bất cứ đâu trên thế giới chỉ với 1 cú nhấp chuột. Hangouts được tích hợp với các ứng dụng của Google để thuận lợi hơn cho bạn làm việc. Thật dễ dàng để sắp xếp một Hangouts từ lịch (Calendar) của bạn hoặc click ngay từ hộp thư đến của bạn. Bạn có thể thêm một file docs từ Google Drive và làm việc cùng nhau trong thời gian thực hiện cuộc gọi.
Google Site
Doanh nghiệp sử dụng Google Sites để làm truy cập thông tin hữu ích, dễ dàng hơn. Nhân viên có thể tạo ra môt mạng nội bộ để nắm bắt và chia sẻ những kiến thức nội bộ. Bản chỉnh sửa mới nhất của tệp được thực hiện tự động vì vậy mọi người có thể dễ dàng cập nhật và tải về phiên bản mới nhất. Định dạng hỗ trợ bao gồm: doc, xls, csv, ppt, txt, pdf,… Người dùng có thể hiển thị Google Documents, Spreadsheets, presentation, Youtube video, picasa slideshow và các tiện ích khác mà không cần đến kỹ năng lập trình. Công nghệ tìm kiếm bằng Google đã được tích hợp sẵn, để nhân viên có thể tìm thấy thông tin công ty hữu ích như một cách dễ dàng để tìm kiếm Internet. Không có mã hóa hoặc không cần chuyên môn là cần thiết để cập nhật các trang hoặc tạo ra một trang web nội bộ mới, vì vậy, bất cứ ai cũng có thể chủ động thêm hoặc chỉnh sửa. Tất cả điều này được lưu trữ bởi Google cho phép người dùng có thể thoải mái sáng tạo mà không cần lo lắng về dung lượng ổ cứng hay chi phí quản lý điều hành.
5. Google Vault
Vault cho phép khả năng lưu trữ liên tục, e-discovery và năng lực quản lý thông tin với G Suite của bạn để bảo vệ doanh nghiêp của bạn. Bạn có thể mua module này trên Google Apps tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Email và những cuộc trò cuyện của bạn sẽ được lưu trữ lại theo chính sách của bạn, ngăn ngừa hành động xóa do vô ý. Bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm nội dung trò chuyện hoặc email liên quan.