Thông tin gói Google Workspace Business Starter

Google Workspace Business Starter được bán lại qua ADTIMIN (Đối tác cao cấp được ủy quyền). Bộ công cụ năng suất được thiết kế cho Đám mây, người dùng làm việc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị. Google Workspace bao gồm Gmail, Lịch, WP, Bảng tính, Bản trình bày, Video, Thoại và Văn bản, Biểu mẫu, Nhóm-Sites, Mạng xã hội, Lưu trữ và Chia sẻ Tài liệu. Cộng tác trong thời gian thực biến làm việc theo nhóm trở thành tiêu chuẩn.

Các tính năng

  • Bảo mật Email doanh nghiệp thông qua Gmail (tối đa 300 người dùng)
  • Hội nghị video và thoại (Google Meet) trong không gian làm việc
  • Trình chỉnh sửa tài liệu bao gồm Bộ xử lý Word, Bảng tính, Bản trình bày
  • Tác giả và chỉnh sửa đồng thời trong thời gian thực tất cả cácGoogle Tài liệu
  • quyền truy cập Ngoại tuyến củavà đồng bộ hóa tự động khitrực tuyến
  • Mạng công cộng: truy cập từ bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt hiện đại
  • hỗ trợ nhà cung cấp 24×7 qua email, điện thoại và bao gồm trực tuyến
  • Nội dung an toàn và được mã hóa khi chuyển tiếp và lưu trữ Bộ nhớ trên
  • đám mây 30GB cho mỗi người dùng Google Tài liệu Trang tính và Trang trình bày
  • G-Suite được bán lại bởi ADTIMIN Đối tác Google Premier

Lợi ích củaLợi ích của

  • Nhân viên được nâng cao làm việc từ xa hoặc khi đang đi du lịch
  • Nhiều người dùng truy cập hơn với sự hỗ trợ tất cả các yếu tố hình thức thiết bị
  • Tăng tốc trong quá trình tạo tài liệu với tính năng tạo nhiều người dùng trong thời gian thực
  • Cải thiện khả năng ra quyết định với việc xem xét nội dung đồng thời
  • Giảm chi phí đi lại với Google Meet đểhoặc thoại
  • liên lạc với videoTốc độ bằng video, thoại hoặc trò chuyện trong Google Gặp gỡ
  • quản lý thông tin tốt hơn với Go ogle Drive
  • Quản lý nội dung kỹ thuật số kế thừa ở các định dạng tài liệu cũ
  • Tìm kiếm trên Google trên tất cả nội dung người dùng để khám phá toàn diện
  • Giảm chi phí khi ngừng hoạt động các dịch vụ máy tính để bàn cũ

Giá

99.0000VNĐ/ người dùng/ tháng

  • Tư vấn cài đặt miễn phí
  • Hỗ trợ kỹ thuật

Framework

G-Cloud 12

ID dịch vụ

C01y2b5wm

Liên hệ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ADTIMIN
Địa chỉ: 12/25 đường số 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hỗ trợ Khách Hàng
Hotline: 0918.437.227 0917.757.227 | 0917.457.337
Điện thoại: (028)66.830.474
Email: info@adtimin.vn
Website: www.adtimin.vn

Phạm vi dịch vụ

Tiện ích bổ sung hoặc tiện ích mở rộng phần mềm

Không có

Mô hình triển khai

Đám mâyĐám mây công cộng

Ràng buộc dịch vụ

Không chúng tôi biết.

Yêu cầu hệ thống

Cần có trình duyệt web hiện đại

Hỗ trợ người dùng

Email hoặc hỗ trợ đặt vé trực tuyến

Email hoặc đặt vé trực tuyến

Thời gian phản hồi hỗ trợ

Google sẽ cung cấp quyền truy cập vào Trung tâm trợ giúp của Google và hỗ trợ qua điện thoại cho khách hàng trên cơ sở 24 x 7. Yêu cầu hỗ trợ mức độ ưu tiên bằng văn bản P1 được phản hồi với thời gian phản hồi ban đầu mục tiêu là một giờ và được phản hồi theo 24 x 7. Các yêu cầu hỗ trợ mức độ ưu tiên bằng văn bản P2, P3 và P4 được gửi qua Trung tâm trợ giúp trực tuyến hoặc cổng hỗ trợ được phản hồi với mục tiêu ban đầu thời gian phản hồi từ 1 ngày làm việc trở xuống. Tất cả các Yêu cầu hỗ trợ ưu tiên nhận được qua điện thoại sẽ được Nhân viên hỗ trợ của Google phản hồi trực tiếp như đã nêu thêm tại: https://support.google.com/a/table/3247295. Các mức độ ưu tiên được xác định tại đây: https://support.google.com/a/answer/1047213

Người dùng có thể quản lý trạng thái và mức độ ưu tiên của các vé hỗ trợ

Hỗ trợ qua

điện thoạiHỗ trợ qua điện thoại

24 giờ, 7 ngày một tuần

Hỗ trợ trò chuyện trên webHỗ trợ

Không

tại chỗ

Có, với chi phí bổ sung

Các mức hỗ trợ

Google cung cấp một mức hỗ trợ duy nhất cho GSuite cùng với các nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp khác, bạn có thể tìm thấy các điều khoản hỗ trợ tại đây: https://gsuite.google .com / điều khoản / tssg.html. Hỗ trợ người bán lại cao cấp ADTIMIN bổ sung có sẵn với chi phí bổ sung và được liệt kê riêng trong Hỗ trợ đám mây như một dịch vụ tùy chọn.

Có hỗ trợ cho các bên thứ ba

Không Giới

Giới thiệu

Bắt đầu Các

dịch vụ lên máy bay được bao gồm trong các gói dịch vụ quản lý thay đổi của ADTIMIN được bao gồm trong danh sách các dịch vụ Hỗ trợ đám mây tùy chọn. ADTIMIN cung cấp chương trình đào tạo tại chỗ, đào tạo trực tuyến và khách hàng mua G Suite từ ADTIMIN có quyền truy cập vào thư viện nội dung Quản lý thay đổi của chúng tôi như một phần trong cam kết của họ với chúng tôi.

Tài liệu dịch vụ

Định dạng tài liệu

  • HTML
  • PDF

Trích xuất dữ liệu khi kết thúc hợp đồng

Nếu tổ chức của bạn quyết định rời khỏi G Suite, người dùng của bạn có thể mang theo dữ liệu G Suite của họ. Họ có thể xuất email, danh bạ, lịch, video và hơn thế nữa. Sau đó, họ có thể nhập dữ liệu vào nhà cung cấp mới của bạn. Bạn có thể tìm thêm thông tin tại đây: https://support.google.com/a/answer/100458?hl=vi#all

Quy trình kết thúc hợp đồng

Quyền truy cập vào phiên bản G Suite sẽ bị chấm dứt và dữ liệu sẽ bị xóa khỏi tất cả Các hệ thống của Google trong vòng 180 ngày làm việc

Sử dụng dịch vụ

Giao diện trình duyệt web

Các trình duyệt được hỗ trợ

  • Internet Explorer 10
  • Internet Explorer 11
  • Microsoft Edge
  • Firefox
  • Chrome
  • Safari 9+

Ứng dụng để cài đặt

Không

Được thiết kế để sử dụng trên thiết bị di động

Sự khác biệt giữa dịch vụ di động và máy tính để bàn

Các ứng dụng di động tùy chỉnh là có sẵn cho cả iOS và Android, cung cấp trải nghiệm người dùng riêng biệt phù hợp với hệ điều hành được đề cập. Đối với các hệ điều hành di động khác, hỗ trợ trình duyệt web được bao gồm để cung cấp trải nghiệm tương đương với môi trường máy tính để bàn.

Giao diện dịch vụ

Mô tả giao diện dịch vụ

Truy cập dựa trên web – thông qua trình duyệt

Tiêu chuẩn trợ năng

WCAG 2.1 AA hoặc EN 301 549

Kiểm tra khả năng truy cập

Trang này liệt kê các tài nguyên để giúp bạn bắt đầu với G Suite bằng công nghệ hỗ trợ. Chúng tôi đã bao gồm thông tin cho các nhu cầu và sở thích khác nhau, nhưng nhiều tài nguyên chủ yếu dành cho người mù hoặc thị lực kém.

https://support.google.com/a/answer/1631886?hl=vi

API

Những gì người dùng có thể và không thể làm khi sử dụng API

Phạm vi khả năng được hiển thị qua API cho người dùng G Suite rất rộng và bao gồm hầu hết các chức năng chính trường hợp sử dụng. Các API G Suite được nhóm thành mười API và SDK chính. Bạn có thể tìm thấy tại đây: https://developers.google.com/google-apps/Hộp

Tài liệu

CóCó

APIĐịnh dạng tài liệu APIĐịnh dạng tài liệu API

  • HTML
  • PDF

cát APIhoặc môi trường thử nghiệm

Có Có

sẵn tùy chỉnh

Mô tả về tùy chỉnh

Google Apps Script là một ngôn ngữ kịch bản đám mây JavaScript cung cấp các cách dễ dàng để tự động hóa các tác vụ trên các sản phẩm của Google.

Với Apps Script, bạn có thể tạo Tiện ích bổ sung cho Google Tài liệu, Macro, menu và các chức năng tùy chỉnh cũng như quản lý phản hồi cho Google Biểu mẫu.

Mở rộng quy mô

Độc lập về tài nguyên

G Suite được cung cấp bởi cơ sở hạ tầng có thể mở rộng quy mô lớn, đã phục vụ hơn 1 Tỷ người dùng. Việc bổ sung bất kỳ số lượng người dùng thực tế nào có tác động rất thấp.

Analytics

Số liệu sử dụng Dịch vụ

Loại chỉ số

Trang báo cáo Hoạt động tài khoản cấp quyền truy cập vào tất cả dữ liệu từ trạng thái tài khoản Người dùng, trạng thái Quản trị viên và báo cáo đăng ký Xác minh 2 bước. Nó cũng hiển thị chi tiết về việc sử dụng Google Drive và Gmail. Bạn có thể tìm thêm thông tin tại đây: https://support.google.com/a/answer/4580176?hl=vi

Loại báo cáo

  • Truy cập API Trang tổng quan
  • thời gian thực

Người bán lại

Loại nhà cung cấp

Người bán lại cung cấp các tính năng bổ sung và hỗ trợ

Tổ chức có dịch vụ đang được bán lại

Google

An ninh nhân viên Giải quyết an ninh cho

nhân viên Giải phóng an ninhphóng

khác Giảian ninh của

chính phủ

Lên đến Bảo vệ an ninh (SC)

Bảo vệ tài sản Có

kiến thức về địa điểmĐịa điểm

lưu trữ và xử lý dữ liệulưu trữ và xử lý dữ liệu Các địa điểm

thỏa thuận Privacy Shield giữa EU và Hoa Kỳ Quyền

kiểm soát của người dùng đối với các địa điểm lưu trữ và xử lý

Không Trung

dữ liệutâm dữ liệu tiêu chuẩn bảo mậttiêu chuẩn

Tuân thủđược công nhận (ví dụ CSA CCM phiên bản 3.0)

Tần suất kiểm tra thâm nhập

Ít nhất 6 tháng một lần

Phương pháp kiểm tra thâm nhập Nội

bộ

Bảo vệ dữ liệu ở trạng thái nghỉ

  • Kiểm soát truy cập vật lý, tuân thủ CSA CCM v3.0
  • Kiểm soát truy cập vật lý, tuân thủ SSAE-16 / ISAE 3402
  • Kiểm soát truy cập vật lý, tuân thủtiêu chuẩn khác
  • Mã hóacủa tất cả ph ysical media
  • Quy mô, kỹ thuật làm xáo trộn hoặc phân tích dữ liệu lưu trữ
  • khác

Các phương pháp tiếp cận bảo vệ

dữ liệu khác Dữ liệu được mã hóa ở trạng thái nghỉ bằng cách sử dụng mã hóa AES, phân bổ dữ liệu và xoay khóa. Kiểm soát truy cập vật lý cũng tuân theo SSAE-16

Quy trình

loại bỏ dữ liệuLoại loại bỏ dữ liệu Ghi

đè rõ ràng bộ nhớ trước khi phân bổ lại

Phương pháp xử lý thiết bị

Quy trình tiêu hủy tại nhà

Dữ liệu Nhập và xuất

Phương pháp xuất dữ liệu

Hầu hết các công cụ bao gồm chức năng ‘Lưu dưới dạng’ cho phép xuất dữ liệu ở các định dạng tiêu chuẩn của ngành. Ngoài ra, mỗi người dùng có thể tải tất cả dữ liệu họ cần từ tài khoản G Suite của họ (bao gồm email, lịch, danh bạ, tài liệu, dấu trang, v.v.) xuống một nơi cùng một lúc. Người dùng có thể chọn các sản phẩm của Google để lưu trữ. Ví dụ: họ có thể chọn tải xuống email và tài liệu của mình, nhưng không tải xuống dấu trang hoặc ảnh của họ. Chỉ người dùng mới có thể truy cập kho lưu trữ của họ và nhập nó vào một dịch vụ mới.

Các định dạng xuất dữ liệu

  • CSV
  • ODF
  • Các

định dạng xuất dữ liệu khác

  • DOCX
  • XLSX
  • PPTX
  • PDF

Các định dạng nhập dữ liệu

  • CSV
  • ODF
  • Khác

Các định dạng nhập dữ liệu khác

  • DOCX
  • XLSX
  • PPTX
  • PDF

Bảo vệtrong quá trình

dữ liệutruyền dữ liệu giữa mạng người mua và nhà cung cấp

TLS (phiên bản 1.2 trở lên)

Bảo vệ dữ liệu trong mạng nhà cung cấp

TLS (phiên bản 1.2 trở lên)

Tính khả dụng và khả năng phục hồi

Tính khả dụng được đảm bảo Theo

hợp đồng Mức dịch vụ của Google được đảm bảo đến 99,9% tính khả dụng cho bất kỳ tháng nào theo lịch và được hỗ trợ bằng các khoản tín dụng dịch vụ. Định nghĩa và tín dụng dịch vụ được mô tả tại https://gsuite.google.com/terms/sla.html

Phương pháp tiếp cận khả năng phục hồi

Tất cả dữ liệu được lưu trữ dự phòng trên tối thiểu 3 trung tâm dữ liệu và tất cả các dịch vụ được thiết kế để tận dụng cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu dự phòng cung cấp năng lượng cho các dịch vụ của Google.

Báo cáo sự cố

Google cung cấp cảnh báo khách hàng và trang tổng quan về thời gian hoạt động công khai tại đây: https://www.google.com/appsstatus#hl=vi-GB&v=status. Trang tổng quan đưa ra lời khuyên trên các dịch vụ của G Suite về tình trạng xuống cấp hoặc thời gian ngừng hoạt động.

Nhận dạng và xác

thực Cần xác thực người dùng

Xác thực người dùng Xác thực

  • 2 yếu tố
  • Liên kết nhận dạng với nhà cung cấp hiện có (ví dụ: Google Apps)
  • Tên người dùng hoặc mật khẩu

Hạn chế truy cập trong giao diện quản lý và kênh hỗ trợ

Tùy thuộc vào tùy chọn quản trị viên, người dùng có thể đăng nhập qua dịch vụ nhận dạng được liên kết , bao gồm cả QUẢNG CÁO hoặc sử dụng G Suite làm chương trình phụ trợ nhận dạng của họ. Xác thực 2 yếu tố được hỗ trợ và có thể được thực thi. Đặc quyền truy cập quản trị được cấp riêng cho người dùng cá nhân.

Tần suất kiểm tra hạn chế truy cập

Ít nhất 6 tháng một lần

Xác thực truy cập quản lý Xác thực

  • 2 yếu tố
  • Liên kết danh tính với nhà cung cấp hiện tại (ví dụ: Google Apps)
  • Tên người dùng hoặc mật khẩu

Thông tin kiểm tra cho người dùng

Quyền truy cập vào thông tin kiểm tra hoạt động của người

dùng Người dùng có quyền truy cập vào thông tin kiểm tra thời gian thực

Cách dữ liệu dài kiểm toán sử dụng được lưu trữ cho

Từ 1 tháng và 6 tháng

tiếp cậnthông tin nhà cung cấp kiểm tra hoạt động

người sử dụngđược tiếp cận với thông tin kiểm tra thời gian thực

cung cấp bao lâu dữ liệu kiểm toán được lưu trữ cho

Từ 1 tháng và 6 tháng

bản ghi bao lâu hệ thống được lưu trữ cho

giữa 1 tháng và 6 tháng

Tiêu chuẩn và chứng nhận Chứng nhận

ISO / IEC 27001

Ai đã công nhận ISO / IEC 27001

Ernst & Young Công nhận

ISO / IEC 27001 Ngày

15/04/2015

Những gì ISO / IEC 27001 không đề cập đến

Bất kỳ dịch vụ nào không được liệt kê trên chứng chỉ ISO không được đề cập.

Chứng nhận ISO 28000: 2007chứng nhận

Không

CSA STAR

CSA STAR Ngày công nhận

31/01/2017

Cấp chứng chỉ CSA STAR Cấp

độ 1: Tự đánh giá

CSA STAR Những gì CSA STAR không đề cập đến

N / A

chứng chỉPCI

Không

Các chứng chỉ bảo mật khác

Bất kỳ các chứng chỉ bảo mật khácbảo mật

  • HIPAA
  • Ferpa Người

Quản trị

chịu trách nhiệm về bảo mật dịch vụ Được chỉ định là người chịu trách nhiệm bảo mật dịch vụ

Chứng nhận quản trị bảo mật

Tiêu chuẩn quản trị bảo mật

ISO / IEC 27001 Các

quy trình và chính sách bảo mật thông tin

Khách hàng và cơ quan quản lý của chúng tôi mong đợi xác minh độc lập về các biện pháp kiểm soát an ninh, quyền riêng tư và tuân thủ. Google thường xuyên trải qua một số cuộc kiểm tra của bên thứ ba độc lập để cung cấp sự đảm bảo này. Điều này có nghĩa là một kiểm toán viên độc lập đã kiểm tra các biện pháp kiểm soát hiện có trong các trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và hoạt động của chúng tôi.

 

Cơ sở hạ tầng GSuite và Google được chứng nhận cho một số tiêu chuẩn và kiểm soát tuân thủ ngày càng tăng, đồng thời trải qua một số cuộc kiểm tra độc lập của bên thứ ba để kiểm tra độ an toàn dữ liệu, quyền riêng tư và bảo mật Bảo mật

hoạt động

Tiêu chuẩn quản lý cấu hình và thay đổi

Tuân theo một tiêu chuẩn được công nhận, ví dụ: CSA CCM v3.0 hoặc SSAE-16 / ISAE 3402

Phương pháp quản lý cấu hình và thay đổi

Trong môi trường sản xuất của Google, các bản cập nhật phần mềm được kiểm tra thủ công để đảm bảo tính ổn định của hệ thống. Các thay đổi sau đó được thử nghiệm và triển khai thận trọng cho các hệ thống. Các chi tiết thay đổi đôi chút tùy thuộc vào dịch vụ đang được xem xét, nhưng tất cả công việc phát triển được tách biệt khỏi hệ thống vận hành, thử nghiệm diễn ra theo kiểu nhiều giai đoạn trong cả hai môi trường và trong các cài đặt thử nghiệm chuyên dụng. Google có thể chia sẻ, theo NDA, báo cáo kiểm toán SOC2 (dựa trên các tiêu chuẩn của Hội đồng Tiêu chuẩn Kiểm toán và Đảm bảo Quốc tế), trong đó mô tả quy trình quản lý thay đổi. Ngoài ra, các thay đổi đối với mã phải trải qua quá trình xem xét mã liên quan đến (các) kỹ sư bổ sung.

Loại quản lý lỗ hổng bảo mật

Tuân theo tiêu chuẩn được công nhận, ví dụ như CSA CCM v3.0 hoặc SSAE-16 / ISAE 3402

Phương pháp

quản lý lỗ hổng bảo mật Google quản lý quy trình quản lý lỗ hổng bảo mật chủ động quét các mối đe dọa bảo mật bằng cách sử dụng kết hợp các công cụ có sẵn trên thị trường và các công cụ có mục đích, nỗ lực thâm nhập tự động / thủ công chuyên sâu, quy trình đảm bảo chất lượng, đánh giá bảo mật phần mềm và đánh giá bên ngoài. Nhóm quản lý lỗ hổng có trách nhiệm theo dõi và theo dõi các lỗ hổng. Khi một lỗ hổng cần khắc phục đã được xác định, nó sẽ được ghi lại, ưu tiên theo mức độ nghiêm trọng và được chỉ định một chủ sở hữu. Nhóm quản lý lỗ hổng bảo mật theo dõi các vấn đề như vậy và theo dõi thường xuyên cho đến khi họ có thể xác minh rằng các vấn đề đã được khắc phục. Google cũng duy trì các mối quan hệ và giao diện với các thành viên của cộng đồng nghiên cứu bảo mật.

Loại giám sát bảo vệ

Các biện pháp kiểm soát do nhà cung cấp xác định

Cách tiếp cận giám sát bảo vệ

Tập trung vào thông tin thu thập được từ lưu lượng mạng, hành động của nhân viên trên hệ thống và kiến ​​thức bên ngoài về các lỗ hổng. CSGT bị kiểm tra nhiều điểm vì có hành vi khả nghi. Phân tích được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ thương mại và mã nguồn mở để thu thập và phân tích cú pháp lưu lượng, được hỗ trợ bởi một hệ thống tương quan được xây dựng dựa trên công nghệ hàng đầu của Google. Phân tích được bổ sung bằng cách kiểm tra nhật ký hệ thống để tìm hành vi bất thường, chẳng hạn như cố gắng truy cập dữ liệu khách hàng. Các kỹ sư bảo mật đặt các cảnh báo thường trực trên kho dữ liệu công khai để tìm kiếm các sự cố bảo mật có thể ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng của công ty. Họ tích cực xem xét các báo cáo bảo mật trong nước và giám sát danh sách gửi thư công khai, các bài đăng trên blog và wiki.

Loại quản lý sự cố

Các biện pháp kiểm soát do nhà cung cấp xác định

Cách tiếp cận quản lý sự cố

Nếu sự cố xảy ra, nhóm an ninh ghi nhật ký và ưu tiên nó theo mức độ nghiêm trọng. Các sự kiện tác động trực tiếp đến khách hàng được ưu tiên cao nhất. Quy trình này chỉ định các quy trình hành động, thủ tục thông báo, báo cáo, giảm thiểu và tài liệu. Chương trình quản lý sự cố của Google được cấu trúc dựa trên hướng dẫn của NIST về cách xử lý sự cố. Các nhân viên chủ chốt được đào tạo về pháp y và xử lý bằng chứng để chuẩn bị cho một sự kiện, bao gồm cả việc sử dụng các công cụ độc quyền và của bên thứ ba. Việc kiểm tra các kế hoạch ứng phó sự cố được thực hiện cho các khu vực chính, chẳng hạn như hệ thống lưu trữ thông tin nhạy cảm của khách hàng. Các thử nghiệm xem xét nhiều tình huống khác nhau, bao gồm cả các mối đe dọa nội gián và lỗ hổng phần mềm.

Phát triển an toàn

Phương pháp tiếp cận để thực hành tốt nhất về phát triển phần mềm an toàn

Quy trình do nhà cung cấp xác định

Mạng khu vực công

Kết nối với mạng khu vực công

Không

Định giá

Giá

1.176.000vnđ một người dùng một năm

Giảm giá cho các tổ chức giáo dục

Có Bản

dùng thử miễn phí

Mô tả bản dùng thử miễn phí Bản dùng thử miễn phí

đầy đủ chức năng là khả dụng trong 30 ngày thông qua ADTIMIN . Đối với các đánh giá được quản lý lâu hơn, các đánh giá này tùy thuộc vào yêu cầu và phạm vi, vui lòng liên hệ để biết chi tiết và xem danh sách dịch vụ Hỗ trợ đám mây có liên quan.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.